Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Cô bạn Như Quỳnh (Hà Nội) đã được hợp tác với nhiều anh chị để tổ chức event họp mặt fandom cho các bạn yêu thích một nam idol Hàn Quốc. Trong event, cô bạn cùng team đã tổ chức minigame trả lời câu hỏi về idol, vẽ tranh, xem video và cả tặng quà nữa.
Kết thúc sự kiện, ai cũng vui thích vì được gặp mặt các bạn fan khác, tha hồ “tám chuyện” và chia sẻ sở thích về idol của mình.
Còn Như Quỳnh đã “lời” được những người đồng đội, người bạn fandom tuyệt vời.
Còn bạn Yến Nhi (quận 12, TP.HCM) đã từng tổ chức event về idol với đội ngũ BTC hùng hậu lên đến... 10 người.
Nhưng đến ngày diễn ra event, chỉ còn... 3 bạn đến được, vậy là Nhi phải huy động các bạn trong fandom đến phụ giúp.
“Bánh kem tụi mình đặt thì quán ghi sai tên idol, bạn đi lấy bánh bị lạc đường, bong bóng xếp chữ tên idol thì cứ thổi là bể, mua thêm về thổi vẫn bể” - Yến Nhi kể.
Cô bạn đã phải xoay như chong chóng để cố gắng sửa chữa mọi thứ cho kịp giờ diễn ra chương trình.
Bạn Trần Ngọc Hạ Quyên (sinh viên Trường Đại học FPT, TP.HCM) cũng từng có kinh nghiệm tổ chức event sinh nhật của thành viên nhóm SEVENTEEN năm ngoái. Cô nàng đã tổ chức trò chơi quiz đoán câu nói của SEVENTEEN và đoán nhạc của nhóm. Ngoài ra, cô bạn còn give away các món đồ có hình nhóm nhạc nữa.
“Hôm đó siêu cực vì mình vừa tự trang trí khu vực event, vừa điều phối các bạn trong BTC. Mình còn làm MC, nên khi về giọng mình khàn đặc luôn. Nhưng mình thấy vui vì các bạn đến khá đông và tham gia các hoạt động rất nhiệt tình. Sau chương trình, mình cảm thấy tự tin hơn hẳn, khi đã tự tay tổ chức được một sự kiện cho fandom”.
Bạn Phùng Tuyết Mai (Thái Bình) chia sẻ, khi tổ chức event thì trước hết phải đề ra những món bạn sẽ tặng cho mọi người và đồ trang trí. Quan trọng hơn là phải tìm được đồng đội thật có tâm và hiểu ý nhau.
Địa điểm phù hợp, số lượng người tham dự cũng phải được dự tính rõ ràng. Quan trọng không kém, theo Mai là lời cảm ơn tới đồng đội khi sự kiện diễn ra xong.
Quảng bá sự kiện cũng là một điều mà bạn Đặng Khánh Huyền (Hà Nội) cho rằng khá quan trọng và cần đầu tư xứng đáng. “Tụi mình nhờ người thiết kế những story Instagram, Facebook thật bắt mắt để thu hút các bạn fan tham dự. Nội dung chương trình nhiều điều bất ngờ, thú vị, có các hoạt động kết nối fan cũng là điều phải nghĩ tới” - Huyền chia sẻ.
Nhiều bạn cũng góp ý kiến rằng ban tổ chức nên in ấn sản phẩm trong sự kiện trước vài ngày, để đảm bảo các món quà không bị lỗi. Ngoài ra, các bạn còn phải trao đổi với địa điểm ấy (thường là quán cà phê) để sắp xếp chỗ ngồi, trang trí, âm thanh ánh sáng... Đặc biệt, bạn nên chọn quán có chỗ giữ xe rộng rãi, miễn phí.
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập mã xác nhận.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận