Triển lãm Walking Through a Songline, tái hiện Văn hóa bản địa Úc

Thứ tư, 29/03/2023 18:28 (GMT+7)

Triển lãm kỹ thuật số Walking Through a Songline (Bước Qua Một Khúc Đường Ca) được tổ chức bởi Bảo tàng Quốc gia Australia và Mosster Studio, là một chương trình nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Úc và Việt Nam.

Triển lãm Walking Through a Songline mở cửa đón khách từ 9g đến 21g.

Đến với triển lãm Bước Qua Một Khúc Đường Ca, người xem sẽ được thư giãn trong trải nghiệm âm thanh và ánh sáng tuyệt vời với hơn 300 bức tranh, bài hát và ảnh chụp đồ vật mãn nhãn.

Một bạn trẻ đến xem triển lãm

Triển lãm là “Khúc đường ca” về Bảy Chị Em (Thất Nữ) và quá trình hình thành bản đồ những con đường của các sinh vật tổ tiên di chuyển từ Tây sang Đông khắp nước Úc. Mỗi bước chân của họ ghi lại dấu ấn tại các vùng đất và tạo ra các mỏm đá, hố nước, những tuyến đường làm thành một bản đồ cũng như văn hoá của các Quốc gia đầu tiên của Úc.

Người xem như lạc vào vũ trụ ngàn sao.

Triển lãm Bước qua một khúc đường ca mở cửa miễn phí cho công chúng tại Trung tâm Nghệ thuật Đương đại The Factory (15 Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức), từ ngày 21/3 đến 16/4. Sau đó, triển lãm sẽ được trưng bày ở Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tại Hà Nội từ ngày 28/4 đến 21/5.

NGỌC HÀ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: