Trung Quang thử sức với vai trò nhạc sĩ

Thứ ba, 01/11/2022 11:11 (GMT+7)

Mới đây, Trung Quang tiếp tục cho thấy sự nghiêm túc trong chặng đường làm nghề của mình khi quyết định trình làng MV Chiều anh ngồi anh nhớ.

Chiều anh ngồi anh nhớ là bản tình ca da diết, kể về nỗi lòng của một người con trai không may trong chuyện tình cảm. Khi tất cả chỉ còn là kỷ niệm, anh bồi hồi nhớ đến người mình yêu thương với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây là ca khúc nằm trong dự án Hát cho mùa yêu đầu, là tập hợp những ca khúc do chính anh sáng tác.

Xuất thân từ Trường Văn hoá Nghệ thuật Thanh Hóa và Học viện âm nhạc Hà Nội, nam ca sĩ giờ đây đã có đất dụng võ khi phát triển bản thân trong vai trò ca - nhạc sĩ.

Với MV Chiều anh ngồi anh nhớ, nam ca sĩ kết hợp cùng hot girl Cẩm Tuyền. Họ hóa thân thành một cặp tình nhân, có những phân đoạn đầy tình tứ trước biển. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, ban đầu, anh khá ngại khi đóng cặp với nữ chính. Tuy nhiên trong quá trình hợp tác, cả hai dần trở nên ăn ý hơn và tạo cho người xem cảm giác tin rằng đây là một cặp đôi thật sự.

Chia sẻ về việc trở lại với dòng nhạc trẻ để chinh phục khán giả, Trung Quang cho biết tất cả đều nằm trong dự định của anh và ekip. Bởi từ khi đầu quân về HT Production, nam ca sĩ đã được công ty định hướng phát triển đa năng. Trung Quang thấy may mắn vì khi trở lại với nhạc trẻ, anh dường như được ủng hộ, yêu thương hơn.

Trung Quang nói thêm việc ra mắt MV thời điểm này như một món quà anh muốn dành tặng cho người hâm mộ đã yêu mến, ủng hộ mình. Đồng thời, sản phẩm âm nhạc mới cũng giúp nam ca sĩ lên dây cót tinh thần, tất bật với loạt show diễn cuối năm.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: