Trước thềm đám cưới, Anh Tú bất ngờ xuất hiện tại The Masked Singer

Thứ năm, 06/10/2022 10:46 (GMT+7)

Không khí tập 13 The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ nóng ngàn độ với màn chạy nước rút về đích của Top 6 và sự xuất hiện của trai đẹp Anh Tú tại ghế cố vấn.

Trải qua nhiều vòng tranh tài cực khốc liệt, những giọng ca đầy nội lực gồm Lady Mây, Tí Nâu, Hươu Thần, O Sen, Phượng Hoàng Lửa và Báo Mắt Biếc có mặt tại Top 6 của chương trình. Tại tập 13, tất cả sẽ phải chạm trán trực tiếp cùng nhau.

Sự góp mặt của cố vấn khách mời Anh Tú đã khiến không khí chương trình rộn ràng Trấn Thành than vãn: “Ngồi đây bao nhiêu tập không ai hò hét. Anh Tú mới tới có một tập mà hò hét quá trời à …”. Tuy nhiên sau đó thì nam cố vấn cũng phải công tâm thừa nhận lần đầu tiên chương trình mời về một khách mời gây choáng ngợp như thế.

Để có vẻ đẹp soái ca, Anh Tú trung thành với thực đơn đạm bạc đến khó tin với: “Một con tôm luộc, 3 cái bông cải và miếng cá chiên khô. “Cực khổ” không kém Anh Tú, Trấn Thành hé lộ luôn Đức Phúc thậm chí không dám ăn mà phải ngủ cho qua cơn đói khiến anh chàng phải ngại ngùng.

Dẫu là lần đầu có mặt tại chương trình nhưng Anh Tú tự tin tuyên bố: “Tới đây, em nghĩ em biết quá nhiều giọng hát. Ở nhà em không phân tích như hai anh chị, em toàn đọc thẳng tên”. Trước khẩu khí ngút ngàn của anh chàng khiến các cố vấn còn lại phải sang chấn.

Anh Tú chia sẻ anh ấn tượng bởi Phượng Hoàng Lửa và cực tự tin mình có thể đọc tên lẫn nơi ở của nhân vật này. “Em chỉ chờ Phượng Hoàng Lửa hát một cái là em ngất xỉu” – anh cho biết. Và phần trình diễn của Phượng Hoàng Lửa tại vòng 4 cũng hứa hẹn sẽ khiến nhiều người phải “ngất xỉu” khi nhân vật quyền lực nay tiếp tục thay màu nhạc 360 độ.

Tiếp tục thể hiện nội lực giọng hát, Báo Mắt Biếc thật sự chạm đến cảm xúc người xem. Trước phần trình diễn của cô lần này, Trấn Thành đã phải khen ngợi rằng: “Chết thật ở đâu ra con người gì mà càng thi càng hay vậy ta”. Hai nhân vật gây mong đợi không kém là Hươu Thần và Tí Nâu cũng sẽ mang đến nhiều điều day dứt.

Cuối tuần này, Lady Mây và O Sen sẽ khiến mọi người phải sốc toàn tập trước màn trình diễn của mình. Đức Phúc đã đưa ra nhận định chắc nịch giọng nữ trẻ hát được như Lady Mây chỉ có 1 người và anh cũng không có từ nào để diễn tả nỗi. Còn quái kiệt O Sen thì khiến Tóc Tiên kêu than thì tài biến hóa: “Chưa có 1 mascot nào mà tới vòng này rồi cố vấn vẫn không đoán ra được là ai”.

Tập 13 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy - 08/10 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: