Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II khai giảng năm học mới

Thứ sáu, 02/10/2020 05:15 (GMT+7)

Sáng ngày 30/9, trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II đã diễn ra lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cùng ông Lương Minh Đức, Phó Giám đốc Đài truyền hình VTC và các cán bộ giảng viên, sinh viên trường.

Đông đảo khách mời đến tham dự lễ khai giảng. Ảnh CLB Truyền thông VOV Collge

Phát biểu trong buổi lễ, thầy Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng trường cho biết, trong năm học vừa qua, sinh viên tốt nghiệp loại khá giỏi chiếm 89.3%, chỉ tiêu tuyển sinh năm nay đạt 88%, đây là con số ấn tượng nhất trong 3 năm qua. Trường cũng đã trao 6 suất học bổng hỗ trợ 100% học phí một khóa đào tạo ngắn hạn cho 6 tân sinh viên có điểm đầu vào cao nhất, trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cô Phan Thị Thu Hiền - Trưởng khoa Khoa học cơ bản.

Cô Nguyễn Thị Diễm Phương - Trưởng phòng Quản lí đào tạo cũng cho biết thêm về chính sách hỗ trợ sinh viên: “Ở trường hiện nay có quỹ học bổng Trần Lâm để hỗ trợ cho các sinh viên khó khăn. Nếu các bạn sinh viên không đủ điều kiện để để tiếp tục theo học ở trường, có hoàn cảnh gia đình khó khăn thì có thể liên hệ cố vấn học tập để được tư vấn thủ tục hỗ trợ học phí”.

Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II tuyển sinh 6 ngành bao gồm: Báo chí, Quay phim, Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng, Thiết kế đồ họa và Công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông. Với các trang thiết bị hiện đại, trường đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ các sinh viên và phụ huynh. Dự kiến, trong những năm sắp tới KTX cho sinh viên sẽ được xây dựng.

Chia sẻ về những ngày nhập học đầu tiên, bạn Trần Thúy Vy, tân sinh viên khoá 2020 tâm sự: “Dù chỉ mới trải qua hơn một tuần ở trường nhưng mình cảm thấy môi trường ở đây rất tốt. Các anh chị khoá trước rất nhiệt tình hướng dẫn từ lúc mình đăng ký nhập học đến tận bây giờ, các thầy cô luôn chỉ bảo luôn rất tận tâm”.

Bạn Trần Thuý Vy, tân sinh viên khoá 2020. Ảnh Bảo Phương

Với lịch sử giảng dạy lâu đời, trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II chắc chắn sẽ là nơi các bạn có thể thoả sức theo đuổi đam mê làm phát thanh truyền hình, học luôn đi đôi với thực tiễn.

BẢO PHƯƠNG

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: