Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức lễ tốt nghiệp "2 trong 1"

Thứ bảy, 05/09/2020 21:06 (GMT+7)

Diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng tới nhiều quốc gia, buổi lễ tốt nghiệp của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HONORING THE HIU – CLASS OF 2020) được tổ chức theo hình thức trực tuyến kết hợp offline.

Ngày 05/09/2020, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã tổ chức lễ tốt nghiệp để tôn vinh 1.063 tân khoa, trong đó có 760 tốt nghiệp trình độ Đại học và 303 tốt nghiệp Cao học. Trong số 760 tân khoa tốt nghiệp đợt này có 5 thủ khoa; 58 tân khoa đạt loại giỏi, 289 đạt loại khá. Riêng ngành Điều dưỡng có 51 tân khoa đạt loại giỏi, 190 tân khoa đạt loại khá.

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong phát biểu tại buổi lễ

Đây là lần đầu tiên HIU tổ chức Lễ tốt nghiệp theo phương thức kết hợp giữa online và offline. Trong đó, phần online được dàn dựng công phu với các tiết mục văn nghệ chúc mừng, cùng những câu chuyện truyền cảm hứng đến từ các khách mời là những người thành đạt ở nhiều lĩnh vực, các tổng lãnh sự quán, thầy cô và các bạn sinh viên gửi đến các tân khoa.

Buổi lễ được tổ chức theo hình thức vừa online vừa offline

Còn phần offline diễn ra tại Hội trường Beethoven HIU gồm phát biểu chúc mừng của Thầy Hiệu Trưởng – NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong, cùng lễ tôn vinh và phần trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân thạc sĩ.

Các Tân khoa khối ngành sức khỏe nhận bằng tốt nghiệp

Đặc biệt, tại lễ tốt nghiệp lần này, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng lần đầu tiên cấp bằng tốt nghiệp Công nghệ Blockchain cho các tân khoa.

Theo đó, sinh viên và học viên tốt nghiệp đợt này ngoài nhận bằng cử nhân theo cách truyền thống sẽ nhận được một phiên bản xác thực trực tuyến, có địa chỉ mạng thường trực, kèm theo một mã QR để thuận tiện sử dụng trong các hồ sơ giao tiếp trực tuyến khi đi xin việc hoặc thực hiện các giao dịch hành chính trực tuyến khác… Công nghệ này do Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng ký kết với Tập đoàn Beowuff cấp, các tân khoa được sử dụng miễn phí trong vòng 3 năm.

TN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: