Trường Đại học Văn hóa TP.HCM chính thức tìm ra Nét đẹp sinh viên VHS 2022

Chủ nhật, 27/03/2022 21:59 (GMT+7)

Sau gần 1 tháng tìm kiếm, trường Đại học Văn hóa TP.HCM đã chính thức tìm ra hoa khôi, nam vương Nét đẹp sinh viên VHS 2022.

Sau gần 1 tháng tranh tài, trải qua hàng loạt các vòng thi phỏng vấn kín, vòng thi tài tài năng sinh viên và vòng bình chọn thí sinh yêu thích nhất từ khán giả theo dõi, ban tổ chức đã tìm ra được top 22 thí sinh cùng nhau tranh tài tại vòng chung kết vào ngày 26/3/2022.

Tại vòng chung kết, top 22 đã thể hiện bản lĩnh của mình qua các phần thi. Các bạn đã thể hiện sự quyết tâm, tự tin của mình trong phần ra mắt hội đồng ban giám khảo và khán giả. Phần thi áo dài, các thí sinh đã trình diễn những bước đi duyên dáng, ấn tượng trong tà áo dài dân tộc. Sau 2 vòng thi đầu, BTC đã chọn ra top 10 bước tới vòng thi dạ hội.

Phần thi dạ hội, các bạn khoác lên mình những bộ cánh lung linh, mỗi bạn đã thể hiện kỹ năng trình diễn ấn tượng của mình để ghi dấu đến các vị giám khảo. Sau khoảng thời gian cân nhắc, top 6 đã được công bố để cùng nhau bước vào phần thi ứng xử.

Top 6 thí sinh chuẩn bị bước vào phần thi ứng xử (Ảnh: tiến sĩ Trịnh Đăng Khoa, Trưởng khoa Quản lý Văn hóa, Nghệ thuật)

Với chủ đề cuộc thi là Vẻ đẹp tri thức, mỗi bạn đã thể hiện cho ban giám khảo thấy vẻ đẹp tri thức của bản thân mình qua phần trả lời ứng xử các câu hỏi do ban giám khảo đặt ra. Qua 3 vòng thi căng thẳng, ngôi vị cao nhất đã thuộc về 2 bạn Trần Đức Quân (khoa Du lịch) và Nguyễn Ngọc Anh Thư (khoa Truyền thông).

Ảnh: KTX trường Đại học Văn hóa TP.HCM

Nam vương Nét đẹp sinh viên VHS 2022 - Trần Đức Quân

Hoa khôi Nét đẹp sinh viên VHS 2022 - Nguyễn Ngọc Anh Thư

Trả lời về lý do chọn lựa 2 bạn trên, thạc sĩ Chu Khánh Linh (Phó Trưởng khoa Du lịch, thành viên ban giám khảo chia sẻ): "Với chủ đề Vẻ đẹp tri thức, phần thể hiện của 2 bạn đã thể hiện rất ấn tượng trong phần thi ứng xử, thể hiện vẻ đẹp trí tuệ của sinh viên trường Đại học Văn hóa. Thể hiện được khả năng kết nối mọi người với nhau, chia sẻ với cộng đồng và nền tảng tri thức mà các bạn đã học được. Phần trả lời của 2 bạn đã gây bùng nổ với người nghe trong hội trường".

QUANG THÀNH
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: