Trường Giang - Mạc Văn Khoa quay lại sân chơi điện ảnh Tết Canh Tý 2020

Thứ sáu, 22/11/2019 20:33 (GMT+7)

Cả hai sẽ đảm nhận vai chính trong 30 chưa phải Tết – bộ phim fantasy comedy với sứ mệnh tạo ra tiếng cười ngày tết và để lại một thông điệp nhẹ nhàng về nhân quả, phụ tử và bằng hữu.

30 chưa phải Tết là một thành ngữ thân quen của người Việt. Đạo diễn chọn thành ngữ này nhằm tạo không khí quen thuộc đây là một bộ phim Tết của Việt Nam dành cho người Việt, thành ngữ này bám rất sát tính cách và hoàn cảnh của nhân vật chính, mọi nhiệm vụ anh phải hoàn thành trong ngày 30 chưa phải Tết.

Sau gần hai năm, Trường Giang mới trở lại với điện ảnh. Hai năm qua, anh trải qua nhiều cột mốc quan trọng của một người đàn ông, lập gia đình và làm cha. Sự trưởng thành và trải nghiệm đó được Trường Giang đưa vào nhân vật. Vai Hân lần này khá đặc biệt, bởi Trường Giang sẽ phải diễn tâm lí rất nhiều.

Người tung hứng với Trường Giang lần này là Mạc Văn Khoa. Anh chàng cho biết, khi làm việc cùng đàn anh Trường Giang, anh học được rất nhiều về kĩ thuật và kinh nghiệm. Ngược lại, Trường Giang cũng dành nhiều lời khen cho đàn em, nhất là sự tự nhiên, tươi mới.

Đạo diễn của bộ phim là Quang Huy từng ghi dấu ấn với Thần tượngChàng trai năm ấy. Anh cho biết mình muốn thực hiện một bộ phim Tết in đậm dấu ấn phong cách làm phim của Quang Huy là giàu cảm xúc và thông điệp có giá trị.

Nhắc đến đạo diễn Quang Huy – không thể không nhắc đến “đặc sản” âm nhạc trong các tác phẩm điện ảnh. Âm nhạc trong phim, từ những bản nhạc chủ đề (Original Sound Track) luôn tạo hit đến phần nhạc nền (scoring) luôn xuất hiện đúng lúc, giúp giữ nhịp phim nhưng không bao giờ lấn át nhân vật. Với 30 chưa phải Tết, Quang Huy vẫn sẽ phát huy sở trường này.

30 chưa phải Tết có sự góp mặt của NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Mạc Văn Khoa, Tấn Beo, Phương Thanh, Kiến An, Lãnh Thanh, Oanh Kiều… cùng dàn khách mời rất hợp trend: Đức Phúc, Nhạc Trắng, Huỳnh James, Kai Đinh, Bình Gold… và được khởi chiếu vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: