Trường Giang trổ tài “bắn” tiếng Nhật trong gameshow Đưa em về nhà

Thứ năm, 24/10/2019 11:41 (GMT+7)

Chỉ cần trả lời đúng 1 câu hỏi trúng ngay 1 chiếc xe hơi trị giá hơn nửa tỷ là giải thưởng “khủng” mà gameshow Đưa em về nhà dành cho khán giả.

Tham gia Đưa em về nhà, mỗi người chơi sẽ phải vượt qua 1 câu hỏi duy nhất với 8 đáp án. Người chơi sẽ chọn 1 trong 2 nghệ sĩ khách mời để cùng hội ý và lần lượt đưa ra những lựa chọn mà họ cho là chính xác. Tiếp theo đó, người chơi sẽ được tham vấn ý kiến từ người thân đang có mặt tại trường quay trước khi xác nhận đáp án. Nếu người chơi trả lời được 7/8 đáp án đúng, họ sẽ nhận được 5 triệu đồng tiền giải thưởng. Nhưng nếu người chơi nếu vượt qua cả 8/8 đáp án thì họ sẽ là chủ nhân của một chiếc xe hơi.

Các câu hỏi trong chương trình thật sự cũng không quá khó mà chỉ là những câu hỏi thường thức, khoa học xã hội…. gần gũi thôi” – diễn viên hài Duy Khánh nhận xét.

Sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng, thông minh và hài hước trong vai trò khách mời như: Quang Trung, Trương Thế Vinh, Gin Tuấn Kiệt, Duy Khánh, Tiến Luật, Anh Đức, Vân Trang, Mạc Văn Khoa,… sẽ giúp cơ hội giành được giải thưởng của người chơi tăng gấp bội.

Trong tập 1 lên sóng lúc 21h Thứ 6 - 25/10, MC Mười Khó sẽ có màn “chào sân” hoành tráng khi tự tay lái giải thưởng khủng lên sân khấu. Khi có sự xuất hiện của Tổng Giám đốc Việt Nam Suzuki – ông Toshiyuki Takahara, nam MC đã có màn đối đáp bằng tiếng Nhật vô cùng tự tin khiến cả trường quay trầm trồ.

Đưa em về nhà là phiên bản Việt của gameshow nổi đình nổi đám Drive me home chiếm lĩnh màn ảnh Thái Lan suốt 5 năm.Đưa Em Về Nhà dự kiến dài 13 tập, sẽ lần đầu lên sóng truyền hình Việt trên kênh Vie Channel - HTV2 và Vie GIẢITRÍ lúc 21h Thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 25/10/2019.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: