Trường Giang trổ tài làm rapper, tung bản OST đầu tiên của Chủ Tịch Giao Hàng

Thứ bảy, 31/12/2022 16:13 (GMT+7)

Trường Giang đã bất ngờ tặng cho Nhã Phương bài hát do chính anh sáng tác và trình diễn. Đây cũng chính là bản OST đầu tiên của Chủ Tịch Giao Hàng.

Tối 29/12, tập 2 của Chủ Tịch Giao Hàng đã chính thức lên sóng. Tập 2 có sự xuất hiện của Hà Hiền, Lê Nhân, Võ Tấn Phát, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Phát La, NS Đại Nghĩa, Tiểu Vy… Sau tập đầu tiên với gần 8 triệu lượt xem, đạt top 1 Trending trong suốt 5 ngày liên tiếp thì tập thứ hai cũng có được những thành tích chẳng hề kém cạnh.

Tập 2 của Chủ Tịch Giao Hàng đạt hơn 150 ngàn lượt stream, thu về 2,5 triệu lượt xem sau 24 giờ phát hành và hiện đang lọt top 3 trending. Như vậy, 2 tập phim của Chủ Tịch Giao Hàng đều nắm giữ 2 vị trí quan trọng trong top trending, chỉ xếp sau trận bóng đá của đội tuyển Việt Nam. Ngoài sức hút đến từ dàn cast xịn tham gia bộ phim thì nội dung hài hước, chịu khó bắt trend cũng là điểm khiến Chủ Tịch Giao Hàng được khán giả đánh giá cao.

Sau khi phát sóng Chủ Tịch Giao Hàng tập 2, đến tối 30/12, Trường Giang cũng đã chính thức phát hành MV của bản OST Vợ Anh Số 2 Không Ai Số 1 lên trang cá nhân. Ca khúc có giai điệu khá bắt tai, lời văn hài hước. Đặc biệt, đây cũng chính là lần đầu tiên Trường Giang trổ tài rap trong MV. Nhận xét về khả năng rap của đàn anh, HIEUTHUHAI nói: “Anh Giang có flow rất vững. Điều đặc biệt là bản nhạc này cũng rất catchy".

Chia sẻ về bản nhạc ông xã viết tặng mình, Nhã Phương nói: “Ban đầu, Phương có tâm sự với anh Giang về việc chơi TikTok. Sau đó ảnh chủ động nói sẽ viết tặng Phương một bài để chơi TikTok. Rồi một ngày nọ, anh Giang dắt Phương lên phòng chiếu phim và bất ngờ cho Phương nghe bài hát mới. Lúc đó Phương thấy vui và cảm động vô cùng, lâu lắm rồi anh Giang mới có những hành động lãng mạn như vậy".

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: