Trường THPT Hoàng Hoa Thám kết nạp học sinh lớp 12 vào Đảng

Thứ sáu, 18/05/2018 22:32 (GMT+7)

Ngày 14/5/2018, chi bộ trường THPT Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho bạn Trần Dư Ngọc Mai Trâm (lớp 12A7, Bí thư Đoàn trường).

Theo thầy Nguyễn Văn Nhị, trợ lí thanh niên trường THPT Hoàng Hoa Thám, là một học sinh tiêu biểu và cán bộ Đoàn gương mẫu, năng nổ, Mai Trâm xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Ngoài việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một Bí thư Đoàn trường, nhiều lần nhận bằng khen, giấy khen của tổ chức Đoàn các cấp, Mai Trâm còn đạt danh hiệu học sinh giỏi 12 năm liền. Bạn cũng được tuyên dương là thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Đồng chí Lâm Đình Thắng, Phó Bí thư Quận ủy Quận Bình Thạnh, trao quyềt định kết nạp Đảng cho học sinh ưu tú Trần Dư Ngọc Mai Trâm

Trong niềm xúc động và tự hào khi được kết nạp Đảng ở tuổi 18, Mai Trâm bày tỏ, bạn sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu và cống hiến, làm được nhiều điều có ích cho mọi người.

Thầy cô, bạn bè và gia đình chúc mừng Mai Trâm

Năm ngoái, chi bộ trường THPT Hoàng Hoa Thám cũng đã kết nạp Đảng cho một học sinh lớp 12. Đó là bạn Đỗ Trọng Hiếu, một trong những gương điển hình tiêu biểu từng nhận học bổng Vì tương lai Việt Nam của báo Mực Tím.

BẢO TRÂN
Ảnh: H.H.T

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: