Trường THPT Phú Nhuận đăng quang Liên hoan nhóm ca khúc Chú Ve Con 2018

Thứ hai, 27/08/2018 17:53 (GMT+7)

Vượt qua ba nhóm ca khúc đến từ các trường THPT Gia Định, Trần Phú, Mạc Đĩnh Chi, nhóm ca khúc đến từ trường THPT Phú Nhuận đã xuất sắc đăng quang Liên hoan nhóm ca khúc Chú Ve Con 2018 vừa diễn ra tại Công viên nước Đầm Sen vào cuối tuần qua.

Được xem là nhân tố mới, nhóm ca khúc của trường THPT Phú Nhuận đã khiến Ban giám khảo bất ngờ về phần dự thi đầy thuyết phục của mình. Nhóm mở màn bằng liên khúc Thương ca tiếng Việt – Thư pháp rất sáng tạo, sau đó là ca khúc Hồ trên núi cực kì truyền cảm. Trường THPT Gia Định cũng có phần dự thi xuất sắc không kém khi làm mới hoàn toàn ca khúc Tự nguyện, lôi cuốn khán giả với liên khúc Hè về - Tiếng ve gọi hè, ca khúc Mặt trời bé con. Trường THPT Trần Phú thì biến đổi hoàn toàn với các ca khúc Sài Gòn tôi đến đây, Ngõ vắng xôn xao, Thanh xuân của chúng ta và đặc biệt ca khúc Giọt sương và chiếc lá đã “đốn tim” không ít khán giả. Nhóm MĐC của trường Mạc Đĩnh Chi lại nhẹ nhàng với chùm ca khúc Mẹ yêu con, Bà Rằng bà Rí, Hát về thành phố hôm nay…

Nhóm ca khúc của trường THPT Phú Nhuận (trái) và THPT Gia Định

Trải qua bốn phần tranh tai gay cấn, kết quả chung cuộc là trường THPT Mạc Đĩnh Chi, Trần Phú đồng hạng ba, giải nhì thuộc về trường THPT Gia Định và trường THPT Phú Nhuận giành ngôi quán quân. Giải giọng ca nam xuất sắc thuộc về trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, giọng ca nữ xuất sắc thuộc về trường THPT Phú Nhuận.

Tin - ảnh: MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: