Từ 1/6 khi di chuyển ra vào quận Gò Vấp cần lưu ý những gì?

Thứ hai, 31/05/2021 20:32 (GMT+7)

Việc cách li xã hội tại Q.Gò Vấp (TP.HCM) sẽ có những thay đổi bắt đầu từ ngày 1/6/2021.

Từ 0 giờ 31/5/2021, quận Gò Vấp đã triển khai lập 10 chốt kiểm soát dịch để thực hiện cách li xã hội theo Chỉ thị 16. Trong ngày 31/5 một vài chốt kiểm soát đã có nhiều thay đổi. Tuy nhiên sau cuộc họp với các cơ quan chức năng, chủ tịch UBND quận Gò Vấp cho biết sẽ lập lại các chốt kiểm soát từ 21 giờ ngày 31/5 và cho phép người dân qua lại bình thường.

Để kiểm soát và cho phép người dân qua lại, từ ngày 1/6 lực lượng chức năng quận Gò Vấp tại các chốt sẽ thực hiện các biện pháp kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt theo quy định. Cụ thể, khi ra vào các chốt kiểm tra, người dân cần chuẩn bị: phải khai báo y tế điện tử trước, có giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ khẩu và các giấy tờ liên quan đến đơn vị công tác để lực lượng kiểm soát ở các chốt kiểm tra.

Ngoài ra người dân ra vào khu vực này cũng phải trình thẻ cán bộ, công chức, viên chức, công nhân viên các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ nơi làm việc được phép hoạt động theo Chỉ thị 16 và chỉ đạo của UBND Thành phố.

(Ảnh: Thành Đoàn TP.HCM)

Bên cạnh đó, để hạn chế người từ Gò Vấp ra ngoài, cũng như người từ bên ngoài vào Gò Vấp không thật sự cần thiết, thời gian từ 20 giờ tối đến 5 giờ sáng hôm sau người dân phải mang theo chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ khẩu bên mình khi ra vào. Đối với các trường hợp cụ thể thật sự cần thiết theo quy định cần ra vào quận sẽ được lực lượng chức năng giải quyết linh hoạt.

AN BANG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: