Tung MV “Chơ vơ”, SOBE nói về việc đi hát với “mác” “hot TikToker”

Thứ tư, 26/10/2022 12:18 (GMT+7)

“Chơ vơ” do nhạc sĩ SIVAN sáng tác, làm mới hình ảnh của SOBE trong lần trở lại, đậm chất pop RnB hơn, mang tính sự tự trưởng thành hơn.

Ca khúc nói lên sự chơ vơ, lạc lõng của một chàng trai trong suốt một khoảng thời gian dài độc thân. SOBE cho biết: “Bài hát viết về bản thân tôi. SIVAN đã khai thác rất kĩ những thói quen, sở thích, và những quan điểm trong chuyện tình cảm ra sao. Nên khi nghe ca khúc, mọi người sẽ thấy như tôi đang tự sự, ngồi bên kể một câu chuyện”.

MV “Chơ vơ” được quay tại một vùng biển ở Phan Thiết, khi ê kíp phải hủy chuyến ra đảo Phú Quý vì bão. Thời gian quay kéo dài hơn dự kiến vì gió lớn, và nam ca sĩ phải làm tóc lại rất nhiều lần. Bạn diễn của SOBE là “tân binh” Jez Fei - cô sở hữu đường nét quyến rũ pha trộn hai dòng máu Á - Âu. Vì cả hai đều là bạn bè nên mọi cảnh tình tứ trên set quay đều thực hiện khá ăn ý.

Nội dung MV là một chàng trai suy ngẫm về chính những trải nghiệm tình yêu đổ vỡ trước đây. Mang đến một câu chuyện được kể bằng nhiều concept khác nhau, SOBE như đang “soi gương” nhìn lại để rồi “đóng” tất cả, bắt đầu làm mới cảm xúc bản thân.

Trở lại với âm nhạc sau hơn 1 năm, SOBE hy vọng khán giả chưa quên mình và sẽ nhìn thấy những sự trau dồi của anh suốt thời gian qua. Từ khi debut đến nay, ngoài các sản phẩm cover, chụp ảnh thời trang, SOBE chỉ có vỏn vẹn hai MV ra mắt khán giả. Sau những chuẩn bị kỹ lưỡng, “Chơ vơ” sẽ mở màn loạt dự án dài hơi đến năm 2023, vì với SOBE âm nhạc là không thể thiếu trong cuộc sống.

Giọng ca “Lựa chọn mai sau” cũng nói về việc "gắn mác" là “hot Tiktoker” đi hát: “Tuy theo đuổi ca hát từ nhỏ và cũng được đào tạo ở những môi trường chuyên nghiệp từ trước, SOBE lại bén duyên với TikTok ở thời điểm trước dịch COVID-19 khi mà còn khá ít người dùng. Với tôi, Tiktoker cũng có thể là danh xưng với tất cả mọi người vì chúng ta đều là những người sử dụng nền tảng này. Vậy nên không chỉ là ca sĩ, tôi có thể linh hoạt lấn sân sang các lĩnh vực khác mà mình có khả năng”.

Trở lại khi Vpop đã xuất hiện nhiều tên tuổi mới như MONO, Mỹ Anh, Wren Evans, Tăng Duy Tân, SOBE không nhận thấy đó là sự cạnh tranh. Nam ca sĩ lại thấy rất vui vì càng ngày có thêm những nghệ sĩ trẻ với nhiều màu sắc khác nhau. Các bạn chính là những nghệ sĩ đang góp phần xây dựng, tạo nên một cộng đồng âm nhạc mới mẻ và hiện đại hơn.

SOBE tên thật là Bế Ngọc Sơn, sinh năm 1996 tại Hà Nội. Nam ca sĩ đã hoàn thành khóa đào tạo ngắn hạn tại Digital Seoul Culture Arts University, Hàn Quốc. Trước khi debut với MV “Lựa chọn mai sau”, SOBE đã thu hút lượng fan lớn trên TikTok, cùng những bản cover trên YouTube. Ngoài ra, SOBE còn là học trò của Phạm Thanh Hà, người đứng sau loạt hit đình đám của Bích Phương như album “Dramatic”, E.P “tâm trạng tan hơi chậm một chút”, “Rằng em mãi ở bên” và “Bùa yêu”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: