Tuyên dương 20 gương Nông dân tiêu biểu TP.HCM năm 2021

Thứ sáu, 10/12/2021 19:43 (GMT+7)

Sáng ngày 10/12/2021, tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Hội Nông dân TP.HCM đã tổ chức lễ tuyên dương 20 gương “Nông dân tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh” năm 2021 và Tôn vinh 32 cá nhân, đơn vị có sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2020.

Danh hiệu “Nông dân tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh” là sự ghi nhận những đóng góp của người nông dân cho nền nông nghiệp thành phố suốt những năm qua, bên cạnh đó cũng là sự động viên những hội viên nông dân tiếp tục phát huy khả năng chuyên môn và mạnh dạn tìm tòi những bước đi đột phá cho nền nông nghiệp thành phố.

Chú Nguyễn Hồ Hải (Phó Bí thư Thành Uỷ TP.HCM) ghi nhận sự đóng góp to lớn của các cô chú nông dân thành phố tại lể tuyên dương

Đây cũng là hoạt động vinh danh, tôn vinh công sức, tài năng, sự sáng tạo của hội viên, nông dân đã phấn đấu vì sự phát triển nông nghiệp thành phố, xây dựng nông thôn mới, đồng thời tạo nên sức lan tỏa về giá trị mẫu hình “Người nông dân mới thành phố Hồ Chí Minh”. Trong 20 nông dân tiêu biểu TP Hồ Chí Minh năm 2021, ở lĩnh vực trồng trọt có 14 nông dân; lĩnh vực chăn nuôi có 1 nông dân; lĩnh vực sản xuất, kinh doanh có 2 nông dân; lĩnh vực nghiên cứu, lai tạo giống có 3 nông dân. Trong số 20 nông dân tiêu biểu lần này có 3 nông dân là nữ.

Chị Nguyễn Thanh Xuân (Chủ tịch Hội nông dân TP.HCM) và chú Nguyễn Hồ Hải (Phó Bí thư Thành Uỷ TP.HCM) tuyên dương chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh là 1 trong 20 gương nông dân tiêu biểu

Bên cạnh đó, 32 sản phẩm nông nghiệp xuất sắc nhất gồm các lĩnh vực như : Sản phẩm ứng dụng công nghệ cao, trồng cây nông nghiệp thủy canh; Sản xuất, chế biến nông sản, thủy sản, chế phẩm sinh học; Sản phẩm của nghệ nhân trồng hoa kiểng, nuôi cá cảnh và làng nghề thủ công.

Các đơn vị, cá nhân có sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu nhận khen thưởng

Dịp này, Hội cũng đã triển lãm hình ảnh các gương đạt danh hiệu “Nông dân tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh” lần thứ XIV năm 2021 và hình ảnh các sản phẩm được bình chọn sản phẩm tiêu biểu của thành phố năm 2020.

Những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu do nông dân thành phố sản xuất

NGUYỄN HƯNG
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: