Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Sau khi comeback, TWICE cũng sẽ khởi động tour lưu diễn thế giới thứ 6 mang tên This is for - Ảnh: INSTAGRAM TWICE
Đêm 26-6, nhóm nhạc TWICE đăng tải thông tin về sự kiện nghe trước album (pre-listening event) This is for dành cho người hâm mộ.
JYP Entertainment - công ty chủ quản của TWICE - cho biết mục đích tổ chức sự kiện nghe trước này là để các fan có cơ hội được nghe trọn vẹn album trước khi phát hành, đồng thời mang lại niềm vui cho họ.
Sự kiện nghe toàn bộ album This is for diễn ra ngày 8-7, tại Seoul. Sự kiện bao gồm 8 lượt nghe, mỗi lượt kéo dài 45 phút, bắt đầu từ 9h sáng và kết thúc vào 18 45 (giờ Việt Nam).
Theo đó, các thành viên TWICE sẽ xuất hiện ở lượt nghe thứ 8 để giao lưu và chia sẻ cùng với người hâm mộ.
Trước đó, TWICE đã xác nhận trở lại vào ngày 11-7 với album phòng thu thứ 4 This is for và ca khúc chủ đề cùng tên. Đây là album đánh dấu sự trở lại của nhóm sau 3 năm.
Tính đến ngày 26-6, ca khúc mới Dirty work của nhóm nhạc aespa đã vượt mốc 1.01 triệu đơn đặt trước. Thành tích này giúp nhóm tiếp nối thành công của full-album Armageddon và các mini-album trước đó như Girls, My world, Drama, Whiplash.
Single Dirty work có 4 phiên bản: 2 phiên bản chủ đề (bản gốc và bản có sự góp giọng của Flo Milli), 1 phiên bản tiếng Anh và một phiên bản instrumental.
Single này phát hành vào lúc 11h ngày 27-6 (giờ Việt Nam). Bài hát cũng sẽ được phát hành dưới dạng album vật lý cùng ngày, bao gồm ca khúc chủ đề và bản instrumental.
Một phiên bản đặc biệt của Dirty Work mang tên Dirty Work (Dirty Crew Ring Ver.) cũng sẽ ra mắt vào ngày 4-7 - Ảnh: FACEBOOK AESPA
2 ca khúc chủ đề Famous và Wicked của nhóm nhạc tân binh ALLDAY PROJECT ra mắt vào ngày 23-6 có lượt stream liên tục gia tăng, cho thấy độ hot của nhóm.
Đặc biệt, ca khúc Famous đã vươn lên giành vị trí top 1 trên bảng xếp hạng Melon Top 100 - trang web âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc.
Bảng xếp hạng Melon Top 100 tính đến 9 giờ sáng theo giờ Việt Nam - Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH
Trước đó, phiên bản MV của ca khúc này cũng chiếm lĩnh vị trí đầu bảng ở cả 2 hạng mục “Video thịnh hành” và “Âm nhạc thịnh hành” trên YouTube Hàn Quốc.
Ngay từ khi phát hành, Famous đã nhanh chóng lọt vào Melon Top 100 và nhanh chóng vươn lên dẫn đầu chỉ sau 4 ngày ra mắt.
ALLDAY PROJECT là nhóm nhạc thứ hai được ra mắt bởi The Black Label, gồm 5 thành viên Annie, Tarzzan, Bailey, Woochan, Youngseo. Nhóm ra mắt lần đầu vào ngày 23-6.
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận