Uống trà sữa cùng các chòm sao

Thứ ba, 08/03/2022 21:27 (GMT+7)

Cùng ghi vào sổ tay để tặng crush một li trà sữa thật đúng ý người ta nào!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 20/4): HỒNG TRÀ TRÂN CHÂU KEM CHEESE

Bạch Dương có tính cách mạnh mẽ, nhiệt huyết nên với trà sữa, cậu ấy cũng thích chọn những loại có hương vị bùng nổ, thật đậm vị trà, thật béo vị sữa… Cậu ấy sẽ chẳng thể uống được các loại trà thanh nhẹ đâu.

KIM NGƯU (21/4 – 20/5): TRÀ SỮA TRUYỀN THỐNG

Kim Ngưu thích sự ổn định, truyền thống nên không hay thử các món mới. Cậu ấy thường gọi trà sữa không topping để tỉnh táo tập trung học hơn thôi.

SONG TỬ (21/5 – 21/6): TRÀ CHANH VẢI FULL TOPPING

Song Tử năng động, thích bay nhảy nên thường chọn uống các li trà thanh mát, có vị chua để giải nhiệt. Ngoài ra, cậu ấy sẽ rất thích thú nếu li trà ấy có đầy đủ các loại topping như thạch phô mai, trân châu, pudding, lô hội…

CỰ GIẢI (22/6 – 22/7): SỮA TƯƠI TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN

Cự Giải khá giống Kim Ngưu trong việc chọn trà, vì cùng tính cách truyền thống, thích sự ổn định. Tuy vậy, Cự Giải cực kì hảo ngọt nên luôn là trà sữa 100% đường hoặc sữa tươi trân châu đường đen bao-ngọt đó nha!

SƯ TỬ (23/7 – 22/8): TRÀ SỮA LÊN MEN HOKKAIDO VỊ XOÀI MUỐI ỚT

Là chòm sao có tính cách đi đầu và hướng ngoại, Sư Tử cũng đòi hỏi khá cao trong chuyện uống trà sữa. Li trà của Sư Tử không chỉ có hương thơm đặc biệt, pha chế cầu kì mà tên gọi cũng nghe rất kêu.

XỬ NỮ (23/8 - 22/9): TRÀ XANH SENCHA ÍT ĐƯỜNG

Xử Nữ vốn kĩ tính, quan tâm nhiều đến sức khỏe và thức ăn nên cậu ấy cực kì cẩn thận trong việc chọn trà sữa. Xử Nữ sẽ thường thích một li trà ít hoặc không đường, vị thanh mát nhẹ nhàng, không có sữa để giữ gìn vóc dáng.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10): TRÀ SỮA ĐÔNG PHƯƠNG MĨ NHÂN MACCHIATO

Thiên Bình cũng khá giống Sư Tử trong khoản cầu kì về ăn uống. Cậu ấy khi nhìn menu sẽ chọn một món nào đó có cái tên khá dài và nghe có vẻ… ngầu. Loại trà Đông phương mĩ nhân cao cấp hảo hạng đang hot sẽ là món cậu ấy ưa thích.

BÒ CẠP (23/10 – 21/11): TRÀ ĐEN KEM CHEESE

Bò Cạp tuy thích cà phê hơn nhưng nếu được mời trà sữa, cậu ấy cũng sẽ mê mẩn món trà đen với kem cheese béo bên trên. Bò Cạp mê những món có sự tương phản như vị ngọt và đắng trong li trà này.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12): TRÀ ĐÀO CAM SẢ

Nhân Mã yêu thích thiên nhiên, ghiền ăn trái cây và cũng nhiều năng lượng như Song Tử nên thường mê các món trà trái cây, trà thảo mộc. Một li trà như vậy sẽ giúp cậu ấy bừng tỉnh sau những giờ học mệt mỏi.

MA KẾT (22/12 – 19/1): TRÀ SỮA ĐẬU ĐỎ PUDDING

Ma Kết thường hay suy nghĩ bằng lí trí, thích tập trung việc học nên mỗi khi uống trà sữa, cậu ấy thường tìm một món thật ngọt, béo để bù đắp năng lượng và cân bằng cảm xúc, như trà sữa đậu đỏ pudding siêu nhiều calo này.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2): UỐNG CẢ MENU TRÀ

Bảo Bình xem chuyện ăn uống như thú vui tâm hồn, vì vậy cậu ấy không ngần ngại thử hết tất cả các vị trà sữa trong cửa hàng. Bạn cứ mua cho Bình một li thật đầy đủ, kết hợp nhiều vị và nhiều topping nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3): TRÀ SỮA SÔ-CÔ-LA

Song Ngư yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào nên rất yêu những li trà sữa có vị sô-cô-la. Cậu ấy có thể ngồi đọc sách hoặc học bài hàng giờ nếu như có li trà ấy bên cạnh.

PHI PHI tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: