Valentine có phải là dịp thích hợp để tỏ tình?

Thứ hai, 13/02/2023 17:48 (GMT+7)

Valentine là ngày nhiều cặp đôi háo hức đón chờ để có thể cùng người mình yêu trải qua những phút giây ngọt ngào hay nhận được những món quà xinh xắn và ý nghĩa. Nhưng liệu đây có phải là cơ hội thích hợp để tỏ tình hay không?

Câu trả lời với nhiều người là "có". Họ xem đây dịp thuận lợi để tỏ tình với crush bằng những hộp kẹo chocolate, hoa hồng hay ti tỉ những món quà đặc biệt. Nó có giá trị kỷ niệm nhiều hơn, giúp các cặp đôi ghi nhớ trong lòng những khoảnh khắc sâu sắc hơn.

Bạn Kim Ngân (TP Thủ Đức) là một trong những người ủng hộ việc tỏ tình vào ngày Valentine. Bạn cho rằng, điều này sẽ tạo ra một "dấu ấn đặc biệt". "Tỏ tình ngày này, nếu thành công thì chúng ta sẽ có được hai cái, đó là...bồ và được ăn socola Valentine", Kim Ngân hài hước.

Ảnh minh họa: Pixabay

Nhưng trong mắt nhiều GenZ khác, Valentine không phải là dịp “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” để tỏ tình. Có bạn cho rằng, tình cảm là điều không thể đoán trước, nếu gặp được người mình thích và tâm lý đã sẵn sàng thì ngày nào cũng là dịp thích hợp để tỏ tình. Nhưng cũng có bạn sợ bị từ chối thì mỗi lần đến lễ sẽ rất buồn.

“Nếu là mình thì mình sẽ không chọn 14/2 để tỏ tình đâu. Bởi lỡ sau này chia tay, cứ đến dịp 14/2 lại nhớ, lại buồn” – bạn Chế Thành Tài (sinh viên Trường Đại học Sài Gòn) chia sẻ.

Valentine

Bạn Thu Nguyệt (sinh viên Trường Đại học Văn Lang) bày tỏ: “Mình hơi ngại phải tỏ tình vào những ngày lễ đặc biệt như vậy, bởi lỡ bị...từ chối thì buồn lắm lắm”.

Trong khi đó, Mai Phương (sinh viên Trường Đại học Hoa Sen) thì băn khoăn, có thật sự người ta tỏ tình vì thích hay chỉ là theo trend khi tỏ tình vào ngày Valentine. Bạn cho rằng, nếu thật sự thích rồi thì ngày nào cũng như ngày nào thôi. "Quan trọng là bản thân đã sẵn sàng để nói ra tiếng lòng không", Mai Phương đúc kết.

NGỌC DU

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: