Về nhà đi con: Vũ “mừng hụt” vì tưởng mẹ con Thư quay trở về

Thứ bảy, 27/07/2019 00:31 (GMT+7)

Những diễn biến tiếp theo tập 74 của bộ phim Về nhà đi con phần lớn nói về sợi dây rối rắm giữa tình cảm và công việc của Vũ khiến anh chàng đào hoa sắp sửa phải đối diện một kết cục thảm khi trở mặt với “tiểu tam”.

Tranh cãi với Thư ngoài phòng khám vì Thư hay đi chung với Dũng, Vũ vẫn không quên quan tâm và lo lắng đến cuộc sống của hai mẹ con Thư khiến Nhã tức giận. Không những thế, cô nàng “tiểu tam” còn hạnh họe, áp đặt đủ điều khiến cho Vũ chán nản và nói những lời nặng nề. Chính điều này là giọt nước tràn ly khiến cho những động thái tiêu cực của Nhã đối với công việc của anh chàng.

Nhã buộc Vũ vô thế phải chọn lựa giữa cô và Thư. Ảnh chụp màn hình

Những điều vớt lại sau những sai lầm của Vũ chính là anh chàng đào hoa này lại bênh vực Thư trước mặt bố mình khi ông Luật (bố Vũ) hỏi chuyện Thư có đòi lấy 3 tỷ hợp đồng: "Cô ấy đâu phải lúc nào cũng chỉ biết đến tiền. Hành động “giữ giá” cho vợ của con trai khiến ông Luật cười thích thú:"Bênh à? Chắc sợ bố ghét nó đúng không?".

Vũ bênh vợ trước mặt ông Luật (bố của Vũ). Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt hơn, khán giả còn xót xa khi Vũ trở về nhà sau khi gặp Nhã, thấy phòng ốc gọn gàng anh lại ngỡ rằng vợ con đã về. Dù Vũ đã làm sai rất nhiều chuyện và gây tổn thương đến tình cảm và hạnh phúc gia đình của mình thì phân cảnh Vũ chạy như bay vào phòng ngủ với hy vọng rồi hụt hẫng khi thấy căn phòng trống trơn khiến người xem cảm thấy tội nghiệp.

Vũ thẫn thờ vì tưởng vợ con sẽ quay trở về. Ảnh chụp màn hình

Báo ứng khi làm phật lòng "tiểu tam" hiện ra trước mắt Vũ, công ty của anh có nguy cơ sẽ bị phá sản vì cuối phim, Vũ hốt hoảng khi nghe tin đối tác Long Hưng đã "sập".

Mọi diễn biến trong tập 74 đúng như Nhã nói với Vũ: “Sự lựa chọn của anh hôm nay sẽ quyết định cho số phận của anh”.

KIM UYÊN (tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: