Việt Nam xinh đẹp xuất hiện trên fanpage BLACKPINK

avatar VENDY - NGUYỄN HIỀN

Thứ bảy, 05/08/2023 20:24 (GMT+7)

Video highlight hai đêm diễn tại Hà Nội xuất hiện trên fanpage của BLACKPINK khiến Blink quốc tế thích thú bởi hình ảnh Việt Nam hiện lên vô cùng tươi đẹp.

Mới đây, fanpage có tick xanh của BLACKPINK chia sẻ video những hình ảnh nổi bật trong chuyến Born Pink diễn ra trong hai ngày 29 và 30-7 tại Hà Nội.

Mở đầu video là hình ảnh chùa Trấn Quốc. Đây là ngôi chùa cổ có lịch sử gần 1500 năm, được xem là lâu đời nhất ở Hà Nội. Hình ảnh tiếp theo xuất hiện trong video là chuyến xe buýt hồng và chiếc nón lá được sơn hồng ghi chữ Born Pink World Tour Hanoi. Những hình ảnh này mang đậm dấu ấn Việt Nam.

Hình ảnh Việt Nam xuất hiện trên fanpage 19 triệu người theo dõi của BLACKPINK - Ảnh 1.

Chùa Trấn Quốc xuất hiện trên video. Ảnh chụp màn hình.

Hình ảnh Việt Nam xuất hiện trên fanpage 19 triệu người theo dõi của BLACKPINK - Ảnh 3.

Cảnh sắc Việt Nam tươi đẹp cùng chiếc xe bus màu hồng có hình bốn cô gái. Ảnh chụp màn hình.

Không chỉ thế, video còn xuất hiện màn bắn pháo hoa hoành tráng ở cuối hai đêm diễn và phần cover ca khúc "See tình". Khép lại video là hình ảnh bốn cô gái đội nón lá, tạo dáng chụp ảnh cùng hơn 60 nghìn khán giả của hai đêm diễn.

Trước đó, fanpage của nhóm nhạc này cũng đăng tải bài viết cám ơn người hâm mộ Việt Nam bằng chữ tiếng Việt: "Cảm ơn bạn, hẹn gặp lại lần sau". Bài viết này đã thu hút hơn 342 ngàn lượt thích từ Blink khắp nơi.

Hình ảnh Việt Nam xuất hiện trên fanpage 19 triệu người theo dõi của BLACKPINK - Ảnh 4.

"Cảm ơn bạn, hẹn gặp lại lần sau" - lời hứa của nhóm. Ảnh chụp màn hình.

Phía dưới bình luận, cư dân mạng gửi lời khen đến các cô gái trong nhóm nhạc. Khán giả hi vọng nhóm sớm trở lại Việt Nam.

Hơn 170.000 lượt du khách đến Hà Nội trong dịp diễn ra show của BLACKPINK

Theo báo cáo của Sở Du lịch Hà Nội, tổng lượng khách du lịch đến với Hà Nội trong hai ngày 29 và 30-7 (ngày diễn ra show diễn Born Pink của BLACKPINK) đạt hơn 170.000 lượt. Trong đó, khán giả đến với hai đêm diễn khoảng 70.000 người. Lượng khách quốc tế là 3.000 người, còn lại là du khách đến từ TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng.

Lượng khách quốc tế đến xem show nhạc của BLACKPINK là du khách Trung Quốc, tiếp đó là Canada, Hong Kong, Úc, Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Singapore…

Vì thế, các khách sạn tại khu vực gần đêm biểu diễn của BLACKPINK tăng 20% công suất buồng phòng so với ngày cuối tuần các tuần trước đó. Riêng trong ngày 29-7, nhiều nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn trong tình trạng kín phòng.

Ngoài ra, lượng tìm kiếm đặt phòng tại Hà Nội tăng 10 lần so với tuần trước đó (theo thống kê của Agoda). Công suất buồng phòng trong tháng 7 đạt 60,8%.

Nhiều điểm du lịch tại Hà Nội ghi nhận lượng du khách tăng nhẹ từ 15 - 20%. Văn Miếu Quốc Tử Giám đón 9.600 lượt khách, Hoàng thành Thăng Long đón 8.000 lượt…

Tổng thu từ khách du lịch đạt 630 tỉ đồng trong hai ngày diễn ra đêm nhạc.

NGUYỄN HIỀN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: