Vietnam Idol Kids Thiên Khôi tung ca khúc tự sáng tác

Thứ bảy, 14/11/2020 08:56 (GMT+7)

Tung MV “Em Nào Nhớ Tui”, Thiên Khôi bất ngờ kết hợp với học trò của Binz tại Rap Việt, rapper R.Tee.

Trong dự án lần này, Thiên Khôi gây chú ý khi kết hợp với R.Tee, là tên tuổi nổi bật từ Rap Việt thuộc team Binz. Được biết, cả hai vốn là bạn thân nên rất ăn ý trong lần hợp tác này. Ca khúc được Thiên Khôi sáng tác từ cảm xúc bản thân trải qua. Hẳn là những ai mong chờ được hồi đáp tình cảm từ crush cũng hiểu những lời hát mà Thiên Khôi thể hiện.

Poster MV "Em nào nhớ tui".

Vừa có sự mơ mộng của tuổi trẻ, vừa dí dỏm trong cách thể hiện, Thiên Khôi đã khéo léo khi kết hợp với Rap. Có thể nói, phần Rap của R.Tee làm cho “Em Nào Nhớ Tui” đầy đặn hơn. R.Tee như người bạn an ủi Thiên Khôi khi trải qua những cảm xúc đặc biệt. Khi sáng tác “Em Nào Nhớ Tui”, Thiên Khôi đã có ý tưởng đưa Rap vào. Nói về lần kết hợp với “homie” R.Tee, Thiên Khôi kể: “Mình và R.Tee colab bài này trước khi Rap Việt diễn ra. Với những thành công hiện tại của R.Tee, mình rất mừng cho bạn. Cách Rap của R.Tee rất lôi cuốn và chắc chắn sẽ còn rất hot. Những điều này hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của R.Tee suốt thời gian dài đã qua”.

Đôi bạn thân Thiên Khôi - R.Tee.

MV “Em Nào Nhớ Tui” được quay theo khung dọc vốn đang thịnh hành trên thị trường âm nhạc Việt. Câu chuyện MV cũng đơn giản kể về chàng trai đang lo lắng khi “fall in love” và mong chờ được hồi đáp tình cảm. MV còn mang đến ý nghĩa rằng, dù có ra sao thì vẫn còn tình bạn ở bên cạnh.

DUY NICE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: