Vũ Hà hoá thân thành “phiên bản lỗi” của Lý Nhã Kỳ

Thứ sáu, 24/07/2020 08:22 (GMT+7)

Mr Đàm vừa tiếp tục chiêu đãi các fan bằng một sản phẩm cực kì hài hước – Mv Parody Chuyện loài hoa dang dở kết hợp cùng Vũ Hà.

Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức cho ra lò MV Parody Chuyện loài hoa dang dở với nguyên dàn diễn viên của phiên bản gốc. Chỉ có một sự thay đổi và cũng là sự thay đổi lớn nhất của MV này: Vũ Hà thay thế vai diễn của Lý Nhã Kỳ.

Vũ Hà trong phiên bản Lý Nhã Kỳ.

Trong phiên bản gốc, Lý Nhã Kỳ vào vai một nàng tiểu thư khuê các, có mối tình lãng mạn với Đàm Vĩnh Hưng. MV Parody vẫn giữ những tình tiết chính của câu chuyện nhưng Đàm Vĩnh Hưng và ekip đã biến tấu, giúp cho hình ảnh của Vũ Hà hài hước hơn. Giải thích lí do vì sao lại tiếp tục mời người bạn thân của mình tham gia vai diễn này, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Người mà hợp với Hưng nhất chỉ có Hà, mà chịu những gì xấu nhất, bựa nhất cho Hưng được tỏa sáng cũng chỉ có Hà. Hưng với Hà hợp nhau tới mức kịch bản không cần bàn quá nhiều mà vẫn tung hứng được. Đó là điều mà Hưng cảm thấy khó có một ai hiểu Hưng và làm tốt cùng với Hưng như Hà”.

Tạo hình hài hước của Vũ Hà trong MV Parody.

Anh cũng là người đạo diễn cho những phân đoạn hài hước của Vũ Hà như ở đoạn Vũ Hà chạy từ trên cầu thang xuống, hoảng hốt nhìn ba mẹ bị Hứa Minh Đạt ép nợ. “Kỳ làm đoạn này rất hay, Kỳ chạy xuống cũng thảng thốt nhưng khi cất giọng lên rất nhẹ nhàng gọi ba mẹ còn Vũ Hà thì rất “chợ”. Chạy xuống như hét vào mặt ba mẹ". - Đàm Vĩnh Hưng kể lại. Một kỉ niệm vui trên phim trường được chính Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng kể lại rằng để có được cả hai phiên bản thật trọn vẹn như vậy, gần 200 con người trong ekip đã hoạt động hết công suất trong vào ngày ngắn ngủi. Lý Nhã Kỳ vừa mới diễn những phân đoạn của cô xong thì thay đồ ngay để Vũ Hà mặc vào, quay những phân cảnh cho phiên bản Parody.

Tiếp sau MV Parody Chuyện loài hoa dang dở, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có một buổi họp fan tại Hà Nội và tung MV tiếp theo mang tên Chuyện hoa sim 1 – Chuyện hoa sim 2.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: