Vừa mới debut, MV của Á hậu Kiều Loan nhanh chóng đạt triệu views

Thứ năm, 17/03/2022 11:51 (GMT+7)

MV Thích hay là yêu còn chưa biết đã nhận được yêu thích từ khán giả và nhanh chóng đạt triệu views trên YouTube.

Chỉ mới sau 5 ngày công chiếu, MV đã đạt được 1 triệu views đáng mơ ước trên youtube MV mang màu sắc tươi mới với nhiều set quay được đầu tư chỉn chu, kĩ xảo ấn tượng, khoe trọn vẻ đẹp và thần thái sang chảnh của nàng Á hậu.

MV được chia thành 2 đoạn chính. Đoạn đầu lấy tông màu trắng đen làm chủ đạo đến về sau hình ảnh được tô điểm hơn bởi nhiều gam màu bắt mắt, thời thượng. Việc phân chia màu sắc này tượng trưng cho các giai đoạn thăng trầm trong sự nghiệp của Lona từ khi mới bỡ ngỡ bước chân vào “đấu trường” nhan sắc và nhận những lời bình luận tiêu cực đến khi lột xác, được công nhận và vinh danh.

Ngoài ra, ca khúc còn gây ấn tượng bởi sự phối hợp của nhiều “hit maker”: Đạt G sáng tác và phối nhạc bởi Producer Kent Trần. Hơn hết, sự góp giọng và sáng tác phần rap của Ricky Star càng giúp cho bài hát thêm hấp dẫn, lôi cuốn. Hoà trong giai điệu RnB, latin, hophop và có cả EDM, Lona uyển chuyển khoe hình thể trong vũ đạo đẹp mắt.

Trước đó, Lona cũng đã nỗ lực theo đuổi đam mê của mình trên các sàn đấu âm nhạc lớn như Trời sinh một cặp, King of Rap, The Heroes…Trên mỗi cuộc thi, Lona đều ghi được dấu ấn tốt và sự công nhận từ dàn ban giám khảo đình đám.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: