WINNER – Cuộc đổ bộ của những “kẻ chiến thắng”

Thứ ba, 18/04/2017 02:45 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài vắng mặt trên các bảng xếp hạng, cuối cùng WINNER cũng đã chính thức trở lại với Fate Numbers For bằng những hình ảnh mới mẻ và giai điệu bắt tai.

Thành công được báo trước?

Được gọi là một trong những nhân tố “sáng” nhất K-pop năm nay, WINNER nhận được khá nhiều sự chú ý từ ngay từ khi chỉ mới rục rịch tin trở lại. Hai MV “xuất hành” trong album được đầu tư quay ở Mỹ, công ty quản lý YG Entertaiment quảng bá khá đầy đủ, nhóm có mặt trên hầu hết show âm nhạc cuối tuần và lịch trình được công khai chi tiết. Dù phải đụng độ với “quái vật digital” IU trên đấu trường âm nhạc, WINNER vẫn gặt hái được nhiều thành công nhất định trên các BXH. Really Really nhanh chóng leo “lên nóc” Melon, Genie, Naver,… và lượt nghe của Fool cũng từng bước tăng cao. Đặc biệt, âm nhạc lần này của 4 chàng trai được công chúng đón nhận rất nồng nhiệt, không những chiều lòng fan hâm mộ hiện tại, cả nhóm còn kéo thêm được rất nhiều thành viên mới vào quân đoàn Incle của mình.

Liều lĩnh vì biết mình muốn gì

Khác với hình tượng của hầu hết “gà nhà” YG, các chàng trai trong WINNER luôn mang vẻ ngoài điển trai và lịch lãm trong hầu hết các MV. Đã có khoảng thời gian fan hâm mộ đặt dấu chấm hỏi cho phong cách của 4 anh chàng, tuy nhiên, giờ đây với hai MV Really Really và Fool được tung ra, WINNER đã định hình được chính xác phong cách âm nhạc mà cả nhóm hướng tới. Đặc biệt, lần trở lại này cũng đánh dấu những hoạt động đầu tiên của WINNER dưới đội hình 4 thành viên, việc thiếu vắng đi một giọng ca chính không làm cho âm nhạc của WINNER mất đi chất lãng mạn và ngọt ngào, nếu Really Really là ca khúc tình yêu sôi động với đoạn điệp khúc “líu lưỡi” really really~, thì Fool lại là bản ballad buồn với những ca từ tuyệt đẹp về cảm xúc. Cả hai bài hát hiện đang “tung hoành” trên các bảng xếp hạng âm nhạc, Really Really đạt hơn 7 triệu lượt xem trong 1 tuần và Fool theo sau với gần 5 triệu lượt.

Có gì trong Fate Numbers For?

- Album lần này gồm 4 ca khúc, 2 ca khúc chủ đề Really Really, Fool và phiên bản aucoustic của mỗi bài.

- Album sẽ có hai phiên bản khác nhau, gồm For Seoul và For LA.

- Chưa đầy 2 giờ sau khi MV của hai ca khúc chủ đề được tung ra, single album lần này đã đạt #1 trên BXH Album Itunes của 21 quốc gia.

- Các bài hát trong album lần này đều được các thành viên tham gia chắp bút.

- WINNER sẽ làm khách mời cho chương trình radio Lee Hong Ki's Kiss vào ngày 12/4, nhóm cũng vừa gật đầu tham dự Weekly Idol sắp tới.

THU NGUYỆT

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: