WINNER là cái tên tiếp theo sẽ gia nhập đường đua Kpop tháng 10

Thứ sáu, 04/10/2019 18:03 (GMT+7)

Giữa thị trường âm nhạc Hàn Quốc đang vô cùng sôi nổi khi đồng loạt các nghệ sĩ cũng như các nhóm nhạc thần tượng "rủ nhau" comeback thì WINNER sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập vào đường đua Kpop tháng 10 sắp tới.

Mới đây, báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin về việc, WINNER sẽ chính thức comeback vào tháng 10 và hiện tại, cả nhóm đang trong giai đoạn sản xuất album với mục tiêu sẽ phát hành trước ngày diễn ra concert “WINNER CROSS TOUR IN SEOUL” vào ngày 26 và 27 tháng 10 tại KSPO Dome ở Seoul.

Vài giờ sau đó, YG Entertainment cũng đã chính thức lên tiếng về thông tin này và phía công ti xác nhận rằng, WINNER đang chuẩn bị album mới và ngày phát hành sẽ được thông báo sau.

Đây cũng sẽ là album cuối cùng có đủ 4 thành viên khi anh cả Jinwoo chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Album này được xem là món quà đăc biệt mà WINNER dành tặng cho các fan của mình

Nhiều người hâm mộ đã không ngừng bày tỏ cảm xúc vui mừng khi thấy sự trở lại này của WINNER:

Anh Linh: WINNER tài năng và hết mình trên sân khấu, mong lần comeback này sẽ thành công. Nhận được thành quả xứng đáng với năng lực của mình, đi cùng nhau mãi luôn nhé.

Thanh Trúc Nguyễn: Một nhóm nhạc đầy đủ các yếu tố từ local, rap, visual, dance nhưng đáng tiếc là thiếu may mắn. Inc vẫn bên cạnh và ủng hộ các anh hết mình.

Phi Quy Nguyễn: Ủa bất ngờ luôn thật chứ, 4 điểm 10 cho tháng 10 thành công nào WINNER.

Phạm Thị Mỹ Duyên: WINNER mãi là thanh xuân, là sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ, là niềm an ủi của mình. Comeback thật thành công nhé các anh của tôi!

Giữa không khí tháng 10 nhộn nhịp mùa comeback này, chúc các chàng trai nhà YG sẽ có màn quay trở lại thật thành công và ấn tượng nhé!

PHƯƠNG TRANG (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: