WINNER trở lại với đủ 4 thành viên sau hơn 2 năm

Thứ tư, 06/07/2022 10:23 (GMT+7)

Với những gì thể hiện trong album mới nhất, cộng đồng mạng Hàn Quốc không ngần ngại gọi WINNER là “Nam vương mùa hè”.

Vào 6 giờ chiều ngày 5/7 (theo giờ Hàn Quốc), nhóm nhạc 4 thành viên WINNER chính thức phát hành full album thứ 3 mang tên “Holiday”. Album này đánh dấu sự trở lại của cả 4 thành viên sau 2 năm 3 tháng khi 2 thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tại buổi họp báo quảng bá album, trưởng nhóm Seungyoon bày tỏ: “Tôi và Mino đã làm việc chăm chỉ với tư cách là nghệ sĩ solo, nhưng cảm giác thật khác khi làm việc với tư cách là một nhóm cùng với các thành viên khác trong ban nhạc”.

Poster D-day của album “Holiday”.

Album “Holiday” bao gồm 6 ca khúc mới: “I Love U”, “10MIN”, “Holiday”, “Sweet Home”, “Family” và “Little Finger” đều có sự tham gia sản xuất của các thành viên nhóm. Đúng như tên album, các ca khúc trong album được cho biết là mang hơi hướng chữa lành với những giai điệu dễ chịu, phù hợp để tận hưởng trong không khí kì nghỉ mùa hè. Ngay sau khi phát hành, album nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và cả 6 ca khúc nhanh chóng có mặt tại các bảng xếp hạng trong và ngoài nước. Album “Holiday” cũng nhanh chóng đạt vị trí số 1 tại bảng xếp hạng iTunes Album Chart tại 12 quốc gia trong đó có Việt Nam.

WINNER hóa thân vào nhiều hình tượng hài hước trong MV.

Cùng với album, nhóm nhạc 8 năm tuổi cũng tung ra MV chủ đề mang tên “I love U”. Ca khúc chủ đề là một ca khúc với giai điệu sôi nổi, bắt tai và tràn đầy năng lượng tươi vui phù hợp với không khí lễ hội. Phần hình của “I love U” đầy màu sắc và không kém phần hài hước. Bên cạnh những hình ảnh đẹp lung linh, các thành viên không ngại pha trò với nhiều tạo hình hài hước khác nhau. Sau khi phát hành “I love U” cũng nhanh chóng có mặt tại các bảng xếp hạng lớn tại Hàn như: Bugs, Genie, Melon,...

Tháng 8/2021, 4 thành viên WINNER quyết định gia hạn hợp đồng với công ty quản lý thêm 5 năm.

Album gần nhất có sự góp mặt của 4 thành viên WINNER là album “remember” được phát hành hồi tháng 4/2020. Sau đó Jinwoo và Seunghoon lên đường nhập ngũ, 2 thành viên còn lại tích cực thực hiện các dự án cá nhân trong 2 năm. Sau album “Holiday”, có thể WINNER sẽ tiếp tục trải qua một thời gian gián đoạn nữa khi 2 thành viên Seungyoon và Mino dự kiến sẽ nhập ngũ trong tương lai gần.

BẢO HÂN

(theo Mực Tím, tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: