Xiumin (EXO) xác nhận trở thành diễn viên chính trong vở nhạc kịch 'Hadestown' của Hàn Quốc

Thứ bảy, 15/05/2021 13:35 (GMT+7)

Sau khi xuất ngũ, Xiumin (EXO) đã có những hoạt động diễn xuất đầu tiên.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ nhóm EXO đã rất vui mừng chào đón sự trở về của anh cả Xiumin sau thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Và mới đây, Xiumin đã xác nhận sẽ trở thành một trong các diễn viên chính của vở nhạc kịch “Hadestown” (phiên bản Hàn Quốc). Đây được xem như là hoạt động diễn xuất đầu tiên của nam Idol sau khi xuất ngũ.

Xiumin xác nhận sẽ trở thành một trong các diễn viên chính của vở nhạc kịch “Hadestown” (phiên bản Hàn Quốc)

“Hadestown” là vở nhạc kịch được chuyển thể từ thần thoại Hy Lạp về Orpheus - Eurydice. Vở nhạc kịch được công chiếu lần đầu trên sân khấu Broadway vào tháng 3/2019 và đã giành được nhiều giải thưởng nổi bật như giải thưởng tại lễ trao giải Tony lần thứ 73 và giải album nhạc kịch xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Grammy 2020. Trong phiên bản Hàn Quốc lần này, Xiumin sẽ được chọn vào vai Orpheu - con trai của vua Oeagrus sở hữu năng khiếu âm nhạc vô cùng tuyệt vời. Ngoài Xiumin, Park Kang Hyun và Jo Hyung Gyun cũng được chọn vào vai Orpheus.

Vở nhạc kịch "Hadestown" còn có sự xuất hiện của một loạt diễn viên nổi tiếng khác

Bên cạnh đó, trong phiên bản Hàn Quốc của vở nhạc kịch "Hadestown" còn có sự xuất hiện của một loạt diễn viên nổi tiếng khác. Choi Jae Rim và Kang Hong Suk được chọn vào vai Hermes, người bắt đầu và kết thúc vở nhạc kịch cũng như giới thiệu khán giả tới thế giới thần thoại. Kim Sun Young và Park Hye Na được chọn vào vai Persephone, một cô nàng vô cùng vui vẻ, duyên dáng và sắc sảo, Kim Hwan Hee và Kim Soo Ha được chọn vào vai Eurydice độc ​​lập và có ý chí mạnh mẽ, Ji Hyun Joon, Yang Joon Mo và Kim Woo Hyung được chọn vào vai Hades, vua của địa ngục.Choi Jae Rim và Kang Hong Suk được chọn vào vai Hermes, người bắt đầu và kết thúc vở nhạc kịch cũng như giới thiệu khán giả tới thế giới thần thoại.

“Hadestown” sẽ bắt đầu biểu diễn tại Trung tâm Nghệ thuật LG ở Gangnam, Seoul, vào tháng 8. Đây sẽ là lần đầu tiên vở nhạc kịch được biểu diễn tại Hàn Quốc.

KIM HỒNG

Nguồn tin, ảnh: NME

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: