Xuất hiện trong “Siêu tài năng nhí” mùa 2, Tiến Nhỏ gây bất ngờ khi tiết lộ dự án debut chuyên nghiệp

Thứ sáu, 04/06/2021 13:32 (GMT+7)

Xuất hiện trong mùa 1 “Siêu tài năng nhí”, Tiến Nhỏ đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc qua ca khúc “Tuổi thơ tôi”, “Cần Thơ ơi”... cùng những màn bắn rap ngẫu hứng.

Chẳng những thế, màn rap ngẫu hứng của Tiến Nhỏ cùng giám khảo Trấn Thành còn nhanh chóng đạt 8 triệu view sau thời gian ngắn lên sóng. Chính nhờ khả năng “bắn rap” thần sầu của mình, khán giả đã ưu ái dành cho Tiến Nhỏ biệt danh “Thần đồng rap Việt nhí”.

Tiến nhỏ trình diễn tại “Siêu tài năng nhí” mùa 1.

Sau 1 năm dài khá yên ắng, Tiến Nhỏ bất ngờ tái xuất khi có màn rap ngẫu hứng cùng một thí sinh nữ của “Siêu tài năng nhí” mùa 2 - Vũ Thảo My (11 tuổi). Được biết để chuẩn bị cho sự quay trở lại lần này, Tiến Nhỏ đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập và trình diễn thử.

Tiến Nhỏ cùng Vũ Thảo My trong “Siêu tài năng nhí” mùa 2.

Không những thế, Tiến nhỏ còn bất ngờ hé lộ một phần ca khúc riêng của mình mang tên “Lối Về”. Đây là ca khúc debut chính thức đầu tiên của Tiến Nhỏ theo hướng chuyên nghiệp và riêng biệt nhất.

Trước đây, Tiến Nhỏ được biết đến qua nhiều bản cover triệu view như: Thích thì đến, Cố giang tình, Anh đứng đây từ chiều, Tuổi thơ tôi... Nhưng hầu hết đều chưa phải là sản phẩm riêng của chính Tiến Nhỏ. Nên ca khúc “Lối Về” lần này sẽ là một sự đánh dấu chính thức con đường ca hát chuyên nghiệp của Tiến Nhỏ.

Ca khúc sẽ cho thấy sự trưởng thành của Tiến nhỏ trong âm nhạc và cả cách thể hiện sau một thời gian dài tập luyện và cố gắng. Đồng thời, ca khúc cũng được đầu tư một MV chất lượng. MV của ca khúc “Lối Về” là sự hồi tưởng của một chàng trai về câu chuyện thanh xuân tươi đẹp của mình bên bạn bè và gia đình, quãng thời gian vô lo vô nghĩ và đầy ấp yêu thương.

MV dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7/2021 này trên kênh chính thức của Tiến Nhỏ. Bên cạnh đó những dự án mới tiếp theo của Tiến Nhỏ cũng sẽ sớm được cậu bé tiết lộ trong thời gian sắp tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: