Zayn Malik tung ca khúc cover Elvis Presley

Thứ hai, 09/07/2018 14:39 (GMT+7)

Cựu thành viên đẹp trai của nhóm One Direction đã đốn tim các fan hâm mộ bằng hình ảnh retro chất hết mức. Không những cover ca khúc đình đám của Elvish, anh còn xuất hiện với đầu tóc và phong cách y hệt ngôi sao nhạc pop những năm 60. Và điều này càng khiến các fan tò mò hơn về album sắp lên kệ của Zayn.

Kết quả hình ảnh cho zayn malik

Zayn Malik cho biết anh sẽ phát hành album solo thứ hai của mình trong năm nay. Và album lần này sẽ vẫn đi theo hướng của album ‘Mind Of Mine’ ra mắt năm 2016. Trong một bài đánh giá bốn sao trước đây, tạp chí NME không ngừng khen ngợi album đầu tay này : “Zayn đã đạt được mục tiêu của mình đó là làm nên một album pop-R & B sexy và đáng kinh ngạc. Mind of Mine được sản xuất một cách khá hoàn hảo, với độ sâu vừa đủ để người nghe cảm nhận hết ý nghĩa."

Và album đầu tiên càng thành công thì áp lực trên album tiếp theo càng lớn. Tháng trước, Zayn đã tung ra teaser dành cho người hâm mộ với lời hứa "một vài điều bất ngờ" sẽ xuất hiện trong album tiếp theo của anh. Anh cũng cho biết album đang dần hoàn thiện. Và kèm theo những thông tin đó là bản cover ca khúc 'Me, Myself And I' của Beyoncé.

Và bây giờ, Zayn Malik tiếp tục chia sẻ một ca khúc R&B đầy mượt mà khác. Đó chonh1 là bản cover ca khúc Hit “Can’t help faling in love” của Elvis ra mắt năm 1961. Caption bên dưới ca khúc chỉ đơn giản là: “Z2 đang đến…”. Có khả năng là bài hát này sẽ xuất hiện trong album mới của Zayn.

Tháng trước, Madonna và con trai bà David cũng cover ca khúc kinh điển trên. Nữ hoàng nhạc pop đã chia sẻ màn trình diễn trên Instagram.

Trong khi đó, Zayn đã xác nhận rằng album mới của anh đã hoàn thành vào tháng 3. "Có một chút khác biệt so với album đầu tiên của tôi. Các ca khúc sẽ già dặn hơn một chút, vì tôi đã trưởng thành," anh nói. “Tôi không biết chuyện gì đang diễn ra trong suốt một thời gian dài. Tôi vừa mới đưa ra một bản ghi âm mới và nó không thực sự nổi bật như tôi muốn. Vì vậy tôi tiếp tuc làm việc để đem đến sản phẩm hoàn thiện nhất cho các fan.”

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: