Ca khúc chủ đề của Kpop Demon Hunters đứng đầu Billboard, vượt thành tích của BTS

Thứ ba, 09/09/2025 15:14 (GMT+7)

Tin tức nổi bật: ca khúc chủ đề của Kpop Demon Hunters vượt mặt BTS;Jin (BTS) quyên góp cho UNICEF, Katseye có ca khúc vượt 200 triệu lượt stream trên Spotify.

Golden đứng đầu Billboard, vượt mặt thành tích của BTS - Ảnh 1.

Golden - ca khúc chủ đề phim Kpop Demon Hunters vượt mặt thành tích của BTS trên Billboard - Ảnh: NETFLIX

Golden đứng đầu Billboard, vượt mặt thành tích của BTS

Theo Billboard vào ngày 8-9(giờ địa phương), OST của Kpop Demon Hunters đã giữ vững ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng đĩa đơn chính Hot 100, vượt qua Ordinary của Alex Warren và Tears của Sabrina Carpenter.

Với tuần thứ 4 không liên tiếp đứng đầu Hot 100, Golden đã phá vỡ kỷ lục 3 tuần dẫn đầu của Dynamite do BTS thiết lập vào năm 2020.

Golden đứng đầu Billboard, vượt mặt thành tích của BTS - Ảnh 2.

Trong lịch sử Kpop, chỉ có Butter (10 tuần) là ca khúc duy nhất có thời gian đứng đầu Hot 100 lâu hơn Golden - Ảnh: K CRUSH

Trong giai đoạn tính điểm mới nhất, Golden ghi nhận 34.5 triệu lượt phát trực tuyến (giảm 2% so với tuần trước) cùng 9.000 bản bán ra (tăng 4%).

Ngoài ra, các ca khúc khác trong album OST của Kpop Demon Hunters cũng gặt hái thành công lớn trên Hot 100, với Your idol ở vị trí thứ 4, Soda pop ở vị trí thứ 5 và How it's done ở vị trí thứ 9. Tổng cộng có 4 ca khúc lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng này.

Jin đứng đầu Star planet tháng 8, ủng hộ UNICEF 6 tháng liên tiếp

Từ ngày 1 đến 15-8, Jin đã xuất sắc giành vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng idol tháng 8 trên nền tảng fandom toàn cầu Star planet với 103.779 phiếu bầu, vượt qua các đối thủ một cách áp đảo.

Trước đó, vào tháng 7, Jin cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng, trở thành "thiên thần từ thiện" đồng thời ủng hộ một khoản tiền trị giá 1 triệu.

Với việc liên tục giữ vững vị trí trong 6 tháng, từ tháng 3 đến tháng 8, Jin đã được vinh danh là "thiên thần từ thiện" và mỗi tháng, 1 triệu won sẽ được quyên góp cho UNICEF Hàn Quốc.

Golden đứng đầu Billboard, vượt mặt thành tích của BTS - Ảnh 3.

Tổng số tiền quyên góp lũy kế dưới tên Jin cho UNICEF Hàn Quốc đã lên tới 7,5 triệu won - Ảnh: INSTAGRAM JIN

Gabriela của tân binh Katseye đạt 200 triệu lượt stream trên Spotify

Nhóm nhạc tân binh ra mắt năm 2024 Katseye vừa đạt được cột mốc ấn tượng khi hit Gabriela vượt mốc 200 triệu lượt stream trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify.

Golden đứng đầu Billboard, vượt mặt thành tích của BTS - Ảnh 5.

Thành tích này đạt được chỉ 77 ngày sau khi ca khúc được phát hành vào ngày 20-6 - Ảnh: INSTAGRAM KATSEYE

Đây là kỷ lục nhanh nhất của Katseye, vượt qua các ca khúc trước đó là Touch đạt mốc 200 triệu sau 139 ngày, và Gnarly đạt mốc tương tự sau 113 ngày. Như vậy, Gabriela đã rút ngắn kỷ lục này tới 36 ngày.

Không chỉ có lượt stream tăng vọt, số lượng người nghe hàng tháng trên Spotify của Katseye cũng đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ.

Dựa trên số liệu gần đây (từ ngày 7-8 đến 3-9), nhóm đã có gần 29 triệu người nghe hàng tháng, tiếp tục tăng mạnh sau khi vượt mốc 25 triệu cách đây khoảng 1 tháng.

Sức hút của Gabriela còn được thể hiện trên Billboard Hot 100 khi xuất hiện ở vị trí thứ 63. Tại Anh, Gabriela cũng tăng 7 bậc, lên vị trí 46 trên bảng xếp hạng Official singles top 100 đánh dấu tuần thứ 9 liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng này.

Katseye là nhóm nhạc nữ được thành lập thông qua dự án tuyển chọn toàn cầu The debut: dream academy, một sản phẩm hợp tác giữa HYBE và Geffen Records.

Được đào tạo dựa trên hệ thống T&D (Training & Development) của Hybe America, Katseye được đánh giá là một hình mẫu thành công tiêu biểu trong chiến lược "Multi-home, multi-genre".

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: