Gây sốt làng thời trang Hàn, nhân vật này sẽ soán ngôi Labubu?

Thứ năm, 29/08/2024 11:12 (GMT+7)

Những phụ kiện thời trang có họa tiết Hello Kitty được nhiều sao Kpop như Jang Won Young (IVE), Jisoo, Jennie (BLACKPINK) lăng xê, không thua gì Labubu.

Hello Kitty được sao Kpop ưa chuộng từ quần áo, phụ kiện đến vật trang trí, chiếm sóng không thua gì labubu- Ảnh: FOR_EVERYOUNG10, SOOYAA__, DISPATCH

Hello Kitty được sao Kpop ưa chuộng từ quần áo, phụ kiện đến vật trang trí, chiếm sóng không thua gì Labubu - Ảnh: FOR_EVERYOUNG10, SOOYAA__, DISPATCH

Mới đây, tạp chí thời trang hàng đầu Vogue đã dự đoán cơn sốt Labubu sắp bị thay thế bởi Hello Kitty, nhân dịp nàng mèo Nhật nổi tiếng tròn 50 tuổi.

Ra mắt năm 1974, Hello Kitty có hình ảnh kawaii (dễ thương) đặc trưng với chiếc nơ hồng. Qua nhiều thập niên, nàng mèo trở thành biểu tượng văn hóa Nhật Bản. Nàng mèo này cũng có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm thời trang.

Vào tháng 5 vừa qua, local brand đình đám tại xứ sở kim chi - OPEN YY - đã thổi bùng cơn sốt Hello Kitty tại Hàn Quốc qua bộ sưu tập mang tên "Hello OPEN YY". Sự trở lại của Hello Kitty đã được giới trẻ, trong đó có các idol Kpop đón nhận nồng nhiệt.

Gây sốt làng thời trang Hàn, nhân vật này sẽ soán ngôi Labubu?- Ảnh 2.

Jisoo còn sử dụng móc khóa Hello Kitty cho chiếc túi Lady Dior yêu thích của cô nàng - Ảnh: SOOYAA__

Độ phổ biến của nàng mèo đã được nhiều ngôi sao như Jennie, Jisoo (BLACKPINK), Jang Won Young (IVE) nhiệt tình hưởng ứng, từ các sự kiện đến đời sống hàng ngày.

Sự hòa quyện giữa hình ảnh đáng yêu với phong cách thời trang sáng tạo, hiện đại của Hàn Quốc đã tạo ra một trào lưu mới mẻ và độc đáo, làm say mê những người yêu thích thời trang ở mọi lứa tuổi.

Không chỉ dừng lại ở màu sắc đặc trưng như hồng và trắng, các nhà thiết kế còn sáng tạo thêm nhiều gam màu và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Gây sốt làng thời trang Hàn, nhân vật này sẽ soán ngôi Labubu?- Ảnh 4.

Một thiết kế trong bộ sưu tập Hello OPEN YY - Ảnh: OPENYY_OFFICIAL

Chia sẻ với tờ Refinery29 về bộ sưu tập, chị em nhà thiết kế sáng lập nên OPEN YY Ji Young và Bo Young Kim cho biết: "Khi lần đầu thực hiện dự án này, chúng tôi nhận ra Hello Kitty có sức hấp dẫn lớn hơn nhiều so với suy nghĩ. Từ trẻ em đến trung niên, ai cũng yêu mến nhân vật này và sẵn sàng mua những thứ họ thích".

Trước khi thịnh hành tại Hàn Quốc, Hello Kitty đã phủ sóng ở các nước châu Âu, Mỹ và được nhiều người nổi tiếng như Saweetie, Dua Lipa, Kim Kardashian... lăng xê qua các mẫu áo Y2K, bikini, quần kẻ hay ví cầm tay.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: