"Ghen Cô Vy" lên sóng truyền hình Mỹ tạo hiệu ứng tích cực

Thứ ba, 03/03/2020 10:36 (GMT+7)

Sản phẩm "Ghen Cô Vy" của NIOEH, Min, Erik, Khắc Hưng kết hợp với Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y tế) gần đây bất ngờ được xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ trong chương trình "Last Week Tonight With John Oliver" của đài HBO nhằm hưởng ứng công cuộc phòng chống dịch Covid-19.

Việc xuất hiện đầy bất ngờ này đã tạo nên hiệu ứng cực kì mạnh mẻ và tích cực đến với cộng đồng mạng bởi chương trình này là một trong những show có tầm ảnh hưởng lớn ở Mỹ.

MV "Ghen Cô Vy" với hình ảnh trực quan sinh động, bắt mắt

Với giai điệu dễ nghe bắt tai, hình ảnh trực quan sinh động, dựa trên giai điệu bản hit đình đám "Ghen", dự án "Ghen Cô Vy" góp phần giúp cho Việt Nam được nhắc đến đầy tự hào trong khi là một trong những quốc gia có khả năng kiểm soát dịch bệnh COVID-19 tốt hàng đầu thế giới trước tình hình dịch bệnh ở các nước đang diễn ra phức tạp và bùng nổ căng thẳng.

Những bình luận từ bạn bè quốc tế về dự án âm nhạc "Ghen Cô Vy" sau khi được lên truyền hình Mỹ

Một tài khoản FB Sơn Nguyễn chia sẻ: "Nên xem xét phát video này vào các khung giờ hot trên tivi để toàn dân, toàn xã hội cũng như du khách nước ngoài cùng chung tay thực hiện, chung tay đẩy lùi virus Corona".

Thông điệp dự án âm nhạc này muốn gửi đến chính là "Cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau chủ động thực hiện các thói quen phòng bệnh theo khuyến cáo của các cơ quan chuyên môn và lan tỏa những điều tử tế, tốt đẹp để cùng nhau chiến thắng dịch bệnh".

Thông qua dự án này, nhiều người hi vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh và niềm tin trong cộng đồng để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Hiện nay, xu hướng hashtag #ghencovychallenge với thử thách Vũ điệu phòng bệnh cũng đang được nhiều người hưởng ứng.

KIM UYÊN

Hình ảnh: Ảnh chụpmàn hình

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: