Hoa hậu Trần Tiểu Vy mặc giản dị đi hiến máu tình nguyện

Chủ nhật, 16/02/2020 12:06 (GMT+7)

Hoa hậu Trần Tiểu Vy là một trong những người có mặt sớm nhất để tham gia hiến máu tại chương trình Ngày Chủ nhật Xanh do Thành Đoàn TP.HCM tổ chức ngày 16/02/2020.

Nhiều người đến tham gia hiến máu tình nguyện từ sáng sớm

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và tình trạng khan hiếm máu dự trữ tại các bệnh viện, Thành Đoàn TP.HCM đã tổ chức Ngày Chủ nhật xanh: “Phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV)” kết hợp với hoạt động hiến máu tình nguyện.

Đến với buổi hiến máu tình nguyện có sự tham gia tích cực của nhiều thành phần đơn vị, các quận đoàn với gần 2.000 người hiến.

Đoàn Thanh niên Công an Thành phố đang hoàn tất đăng ký thông tin trước khi vào hiến máu

Anh Phạm Hồng Sơn, Bí thư Thành Đoàn; Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; nữ diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh; siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh... là những khách mời tham gia hiến máu đầu tiên.

Sự xuất hiện từ sớm của Hoa hậu Trần Tiểu Vy thu hút sự chú ý vì tinh thần hiến máu nhân đạo

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh tham gia hiến máu

Anh Phạm Hồng Sơn, Bí thư Thành Đoàn TP.HCM, tham gia hiến máu

Tại khu vực sảnh Nhà văn hóa Thanh niên bố trí chia thành các khu vực hiến máu linh hoạt nhằm đáp ứng đủ số lượng người tham gia hiến máu.

Người hiến máu điền các thông tin cơ bản để đăng ký hiến máu tình nguyện

Sau đó, người hiến máu sẽ đi đến khu vực đo huyết áp để kiếm tra tình trạng sức khỏe

Người đi hiến máu đến Nhà văn hóa Thanh niên ngày một đông và luôn chủ động mang khẩu trang phòng chống dịch bệnh.

Bên cạnh đó, Thành Đoàn TP.HCM cũng tổ chức thành 5 nhóm thực hiện tổng vệ sinh, phun thuốc diệt khuẩn. Tổ chức tặng xà phòng tại địa điểm Số 5 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1. Tặng khẩu trang cho thanh niên công nhân và hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh bằng các họa động múa dân vũ bài Rửa tay cho các em.

Ngoài ra Thành Đoàn TP.HCM cũng yêu cầu các cơ sở đoàn quận, huyện tổ chức vệ sinh cơ quan, đơn vị, khu vực làm việc đặc biệt ở những vị trí nhiều người tiếp xúc; phát động mỗi đoàn viên, thanh niên chủ động vệ sinh khu vực nhà ở, môi trường xung quanh. Tổ chức phát tặng khẩu trang, sản phẩm vệ sinh tại các cơ sở xã hội, mái ấm, nhà mở, khu chợ, khu lưu trú, khu nhà trọ... trên địa bàn.

HÀ ĐẶNG - AN BANG

Ảnh: Hà Đặng, Thành Đoàn, Hoài Phương

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: