Nhiều trường công bố điểm sàn xét tuyển Đại học chính quy năm 2022

Thứ hai, 25/07/2022 20:46 (GMT+7)

Sau khi biết kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022, nhiều trường Đại học bắt đầu “bấm nút” công bố điểm sàn xét tuyển năm 2022.

Trường Đại học Hoa Sen

Mức điểm tối thiểu nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 (phương thức 1) của trường ĐH Hoa Sen cao nhất là 17 điểm ở ngành Quản trị công nghệ truyền thông. Các ngành/nhóm ngành đào tạo còn lại của nhà trường nằm ở mức điểm tối thiểu là 15, 16.

Điểm sàn của trường Đại học Hoa Sen

Mức điểm tối thiểu nhận hồ sơ xét tuyển là tổng điểm các môn thi của tổ hợp môn xét tuyển đối với học sinh THPT ở khu vực 3 và không có môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1,0 điểm trở xuống. Mức chênh lệch điểm nhận hồ sơ xét tuyển giữa các nhóm đối tượng và khu vực tuyển sinh áp dụng theo khung điểm ưu tiên cụ thể như sau:

Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang

Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào và các mốc thời gian cần lưu ý trong tuyển sinh Đại học hệ chính quy của Trường Được biết, thí sinh trúng tuyển đợt 1 vào trường sẽ nhận được thông báo trước 17h00 ngày 17/9/2022. Thí sinh phải xác nhận nhập học đợt 1 trực tuyến trước 17h00 ngày 30/9/2022.

Điểm sàn của trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang

Nhà trường sẽ gửi Giấy báo nhập học trực tiếp hoặc qua đường bưu điện cho thí sinh sau khi chính thức quyết định ngày nhập học.

Trường Đại học Tài chính – Kế toán

Điểm tối thiểu nhận đăng ký xét tuyển vào trường Đại học Tài chính – Kế toán là 15 điểm ở phương thức xét tuyển theo kết quả điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Mức điểm nhận đăng ký xét tuyển (đồng thời dự kiến là điểm trúng tuyển) là tổng điểm thi của 3 môn thi/bài thi trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, không bị điểm liệt; bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng theo Quy chế tuyển sinh hiện hành.

Điểm sàn của trường Đại học Tài chính - Kế toán

Thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Tài chính - Kế toán trên hệ thống tuyển sinh theo quy định và hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.Theo đó, mức điểm này đồng thời dự kiến là điểm trúng tuyển đại học hệ chính quy của nhà trường

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM

Trường ĐH Quản lý và Công nghệ TP HCM công bố điểm sàn xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 là 15 điểm ở tất cả các ngành.

Các ngành đào tạo của nhà trường

Năm 2022, nhà trường tuyển sinh theo 5 phương thức. Đối với phương thức xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT nhà trường dành 30% trên tổng chỉ tiêu. Đối tượng xét tuyển là thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc đã tốt nghiệp trung cấp (người tốt nghiệp trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận hoàn thành các môn văn hóa trong chương trình giáo dục THPT theo quy định của Bộ GD&ĐT) và có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành.

KIM NGÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: