Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Với sự phát triển của công nghệ, các virtual idols (thần tượng ảo) đã mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho khán giả, tạo ra một làn sóng mới trong ngành công nghiệp Kpop.
Bên cạnh việc biểu diễn trực tuyến và phát hành sản phẩm âm nhạc, các thần tượng ảo này đang mở rộng ảnh hưởng của mình. Họ tham gia vào các dự án như hát nhạc phim, tổ chức concert, và nhận hợp tác quảng cáo. Họ thậm chí còn góp mặt tại các lễ trao giải như các nghệ sĩ khác.
Mới đây, nhóm nhạc ảo PLAVE vừa xác nhận tham gia góp giọng vào OST của bộ phim Dear Hyeri.
Theo đó, bài hát có tựa đề Would it have been different? sẽ được giới thiệu vào tập 8 của bộ phim. Bài hát phát hành vào ngày 13-10 sắp tới.
Thông tin nhóm PLAVE hát nhạc phim Dear Hyeri gây sốt mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi các thần tượng ảo có cơ hội cạnh tranh với các nghệ sĩ thật.
Trước đó, vào ngày 5 và 6-10, nhóm nhạc PLAVE đã tạo ra kỳ tích khi tổ chức thành công 2 đêm encore concert tại sân vận động Jamsil với hơn 11.000 chỗ ngồi.
Ngoài PLAVE, nhiều nhóm nhạc thần tượng ảo khác cũng lên kế hoạch chiếm lĩnh làng giải trí. Ra mắt vào ngày 30-9-2024, nhóm nhạc Sphaze đang chuẩn bị xuất hiện lần đầu tiên tại các chương trình âm nhạc vào giữa tháng 10.
Theo Oort Entertainment, Sphaze sẽ biểu diễn ca khúc Startlight trên chương trình Music Core.
"Các thành viên đang rất nỗ lực tập luyện về thanh nhạc, khả năng nhảy và biểu cảm để có một màn trình diễn ấn tượng nhất. Tham vọng của Sphaze là chinh phục khán giả bằng một màn trình diễn sân khấu hoàn hảo", đại diện công ty cho biết.
Naevis - nghệ sĩ solo ảo dưới trướng SM Entertainment - cũng vừa xác nhận sẽ biểu diễn tại lễ khai mạc Seoul Design 2024 vào ngày 17-10. Đồng thời, cô cũng là đại sứ của chương trình năm nay.
Theo thống kê của tờ The Chosun Daily, đầu năm 2024, các thần tượng ảo đã mang lại doanh số bán hàng kỷ lục. Đồng thời họ cũng phá vỡ nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước.
Vào ngày 25-1, hơn 30 nghìn người hâm mộ đã quyên góp 3.1 triệu USD (khoảng 84 tỷ đồng) cho việc phát hành webtoon của nhóm nhạc Isegye Idol, đánh dấu mức hỗ trợ cao nhất trong lịch sử của người hâm mộ dành cho thần tượng.
Bài hát Kidding của nhóm nhạc ảo này đã đạt vị trí thứ 1 trên nền tảng âm nhạc nội địa Bugs Music và xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng K-Pop Billboard của Mỹ.
Nhóm nhạc nam ảo PLAVE đã đứng đầu bảng xếp hạng Melon Hot 100 cho ca khúc Merry PLLIstmas. Ngoài ra, với mini album đầu tay PLAVE đã trở thành nhóm thần tượng ảo đầu tiên bán được hơn 200.000 bản trong tuần đầu phát hành.
Số lượng này thậm chí vượt qua doanh số tuần đầu của WHO! (110.442 bản) - đĩa đơn ra mắt của BOYNEXTDOOR, nhóm nhạc dưới trướng "ông lớn" HYBE.
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập mã xác nhận.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận