Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
BTS tiếp tục khẳng định vị thế với kỷ lục mới - Ảnh: INSTAGRAM_BTS
4 ca khúc của Hàn Quốc, trong đó có các bản hit từ BTS và Rosé của BLACKPINK, đã vinh dự xuất hiện trong danh sách 500 bài hát được nghe nhiều nhất thập kỷ của Apple Music.
Theo danh sách 10 Years of Apple Music: Top Songs do nền tảng nghe nhạc này công bố ngày Chủ nhật (giờ Mỹ), bản hit toàn cầu Dynamite của BTS phát hành năm 2020 đã xuất sắc giành vị trí 34, cao nhất trong số các ca khúc K-pop. Đây cũng là bài hát K-pop duy nhất lọt vào top 100 của bảng xếp hạng này.
Không như thế, ca khúc Butter phát hành năm 2021 cũng góp mặt ở vị trí 252, tiếp tục khẳng định vị thế của nhóm nhạc toàn cầu này.
Ngoài ra, bài hát thiếu nhi viral Baby shark của Pinkfong xếp hạng 351, minh chứng cho sức lan tỏa quốc tế.
Đặc biệt, ca khúc hợp tác APT. giữa Rosé (BLACKPINK) và Bruno Mars đứng ở vị trí 459, từng giữ ngôi đầu bảng xếp hạng Today's Top 100: Global của Apple Music trong hơn 60 ngày liên tục.
Thành viên Winter của nhóm Aespa vừa chia sẻ câu chuyện đầy bất ngờ về hành trình gia nhập SM Entertainment trong chương trình Salon drip 2.
Nữ thần tượng tiết lộ mình đã ký hợp đồng với SM vào năm 2017 và trải qua 3 năm rưỡi đào tạo, đồng thời phải thử giọng tới 3 lần cho công ty này.
Tuy nhiên, điều thú vị nhất là trong buổi thử giọng đầu tiên, nhân viên SM ban đầu lại chú ý và muốn tuyển chọn anh trai của nữ thần tượng.
Winter chia sẻ câu chuyện thử giọng lần đầu tiên - Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH
Winter hài hước kể rằng cô đã nghĩ liệu anh trai vào công ty dễ dàng đến vậy sao, mặc dù cô hát tốt hơn. Sau đó, cô còn bị SM từ chối hai lần liên tiếp tại các buổi thử giọng khác, khiến cô từng nghĩ sẽ không có duyên với công ty.
Dù nhận được lời mời từ nhiều công ty khác, Winter vẫn liên hệ với nhân viên tuyển dụng và được SM yêu cầu thử giọng lần cuối. Chính nỗ lực và sự kiên trì ấy đã giúp cô thành công gia nhập SM Entertainment.
Nhóm nhạc nam Riize đã hoàn thành chặng mở màn tour diễn đầu tiên mang tên Riizing loud tại Seoul. Tour thu hút hơn 31.000 người hâm mộ sau 3 đêm diễn cháy vé từ ngày 4 đến 6-7.
Sự kiện 3 ngày tổ chức tại KSPO Dome, Olympic Park, đánh dấu cột mốc quan trọng cho nhóm nhạc ra mắt năm 2023, khi họ bắt đầu hành trình lớn để trở thành một trong những cái tên hàng đầu của thế hệ thứ năm K-pop.
Buổi biểu diễn này cũng chính thức mở màn tour châu Á đầu tiên của nhóm.
Các thành viên Riize trong concert - Ảnh: SM ENTERTAINMENT
Trong suốt đêm diễn, 6 thành viên Riize đã trình diễn tổng cộng 24 ca khúc, chia thành 5 phân đoạn theo chủ đề, giữ vững năng lượng sôi động xuyên suốt.
Người hâm mộ của nhóm đã lấp đầy khán phòng bằng những tiếng cổ vũ vang dội và cùng hát theo, đặc biệt với các bài hát như Memories và Love 119.
Mỗi thành viên cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc và cùng hứa nỗ lực không ngừng để phát triển hơn nữa cùng fan trong hành trình sắp tới.
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận