Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Năm nay, đường đua TVC Tết đặc biệt sôi động với sự cạnh tranh của các TVC Tết bắt mắt, bắt tai từ cách brand lớn.
Ra mắt 1-1-2024, TVC Tết ổn rồi của Lifebuoy Vietnam có sự góp giọng của dàn ca sĩ đình đám: Đông Nhi, Bùi Công Nam, Hiền Thục, Jun Phạm. Ngoài ra, MV còn có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ông Cao Thắng, bé Winnie, Huỳnh Lập, Him Phạm,…
MV kể về hành trình đi tìm "Tết ổn" của những người hiện đại đang mải vật lộn với cuộc sống mưu sinh.
TVC Tết ổn rồi còn khéo léo truyền tải những thông điệp ý nghĩa xoay quanh mối quan hệ gia đình, tình yêu, hàng xóm. Câu chuyện khẳng định, Tết chỉ ổn khi mọi người biết chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ và được sum vầy bên người thân.
Chỉ sau 48 giờ ra mắt, MV đạt top 8 Trending trên Youtube (hạng mục âm nhạc). Sau 1 tuần, MV "leo" thẳng Top 6 Music Trending, nhận được hơn 3 triệu lượt xem trên YouTube và 117 triệu view cho hashtag #tếtổnrồi ở TikTok.
Series Đi để trở về của Biti’s Hunter là một trong những chiến dịch quảng cáo rất được mong chờ mỗi dịp Tết.
MV do Orange và Hoàng Dũng hát chính. Hiện tại, MV đã nhận về hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube, đạt top 7 music trending. Các con số này vẫn đang tăng lên từng giờ.
MV kể câu chuyện về hai người trẻ sống ở thành phố lớn (Hoàng Hà và Đức Mạnh thủ vai). Họ vì công việc bận rộn mà bỏ lỡ khoảnh khắc trở về bên ba mẹ.
Hai con người xa lạ cùng cảnh ngộ dần xích lại, vỗ về tâm hồn nhau. Từ đó, nhãn hàng ý nhị truyền tải thông điệp: hãy xỏ chân vào đôi giày bạn thích, kiên định trên con đường bạn muốn đi. Hãy tự tin sống hết mình dù thanh xuân có là những ngày tháng mệt nhoài, chông chênh.
Kết thúc câu chuyện, hai nhân vật chính đều tìm được nơi để trở về. Đó là khoảnh khắc được sum vầy bên gia đình, là sự yêu thương, tin tưởng, ủng hộ của ba mẹ.
Ca khúc được chắp bút bởi "hit-maker" Hứa Kim Tuyền, ca sĩ Hoà Minzy hát chính, có sự góp giọng đặc biệt của NSND Bạch Tuyết. MV cũng nhanh chóng lọt Top 9 âm nhạc thịnh hành trên Youtube chỉ sau 5 ngày ra mắt. Số lượng lượt xem đã đạt gần 9 triệu.
Thông điệp "Lấm lem gieo hy vọng" thể hiện qua hình ảnh người mẹ vì con bôn ba, vất vả mưu sinh khiến quần áo lấm lem; qua hành động không sợ lấm bẩn, cùng nhau chăm mai nở để má trở về của Tí, Na với hy vọng: "Còn chồi thì nảy cây".
Những câu hát đắt giá: "Thì Tết cũng đã đến rồi, mọi lấm lem sẽ đền bằng êm ấm", "Vì thế nên, còn lấm bẩn là còn hy vọng", "Một năm đã qua, còn lấm bẩn là còn thấy Tết"… khiến người nghe cảm nhận sâu sắc giá trị của những khoảnh khắc sum họp gia đình và niềm tin, hy vọng trong cuộc sống.
Bên dưới video, nhiều cư dân mạng chia sẻ MV đã lấy đi rất nhiều nước mắt của họ. Nhiều người cảm thấy nhớ nhà, trân trọng hơn những giây phút sum vầy bên người thân.
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập mã xác nhận.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận