Học ngành Digital Marketing tại HUTECH để làm chủ kỷ nguyên quảng cáo - tiếp thị số

Thứ sáu, 25/04/2025 19:31 (GMT+7)

Trong nền kinh tế hiện đại, Digital Marketing trở thành "chìa khóa vàng" trong mọi chiến lược kinh doanh. Đây cũng là cánh cửa dẫn đến những cơ hội nghề nghiệp triển vọng với thu nhập hấp dẫn và môi trường làm việc năng động, phù hợp với thế hệ gen Z giàu đam mê, bản lĩnh.

Học ngành Digital Marketing tại HUTECH để làm chủ kỷ nguyên quảng cáo - tiếp thị số - Ảnh 1.

Sinh viên Digital Marketing HUTECH cập nhật những xu hướng mới trong kỷ nguyên số

Tại Trường đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), nhằm giúp sinh viên tăng sức cạnh tranh và nắm bắt triển vọng đó, chương trình đào tạo ngành Digital Marketing không chỉ học lý thuyết suông mà gắn kết chặt chẽ với thực tiễn, để sinh viên "nâng trình" kiến thức, kỹ năng từ sớm.

Học cùng chuyên gia, nâng tầm kỹ năng số

Trong bối cảnh thị trường liên tục biến động dưới tác động của làn sóng số hóa, Digital Marketing ngày càng khẳng định vai trò của một công cụ chiến lược, giúp doanh nghiệp thấu hiểu hành vi khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm và nâng cao lợi thế cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. 

Trước sự thay đổi nhanh chóng về công nghệ, nền tảng truyền thông và xu hướng tiêu dùng, việc liên tục cập nhật kiến thức, công cụ và chiến lược mới trở thành yêu cầu tất yếu đối với những người làm nghề - và đó cũng chính là lợi thế vượt trội của sinh viên Digital Marketing tại HUTECH.

Học ngành Digital Marketing tại HUTECH để làm chủ kỷ nguyên quảng cáo - tiếp thị số - Ảnh 2.
Học ngành Digital Marketing tại HUTECH để làm chủ kỷ nguyên quảng cáo - tiếp thị số - Ảnh 3.

Học từ chuyên gia, sinh viên nắm vững bí kíp làm nghề giá trị - Ảnh: HUTECH

Tất nhiên, không ai thấu hiểu thị trường hơn những người đang trực tiếp làm việc trong đó. Theo cách này, với mạng lưới kết nối doanh nghiệp rộng khắp, HUTECH tạo điều kiện để sinh viên học tập trực tiếp cùng các CEO, trưởng bộ phận hoặc chuyên viên digital marketing lâu năm ngay trong chương trình chính khóa.

Các workshop "Kỹ năng Công nghệ AI - Tiềm năng mới của giới trẻ", "Kỹ năng Marketing - Gen Z cần gì?", "Hội nhập doanh nghiệp thời 4.0 - Nghề Digital Marketing",… là nơi lý tưởng để sinh viên bỏ túi những vấn đề liên quan đến vai trò của số hóa trong sự phát triển doanh nghiệp, cách xây dựng tư duy tiếp thị theo xu hướng chuyển đổi số, cách triển khai chiến lược marketing tạo ra lượng truy cập tự nhiên hiệu quả, tối ưu ngân sách và đạt được mục tiêu thương hiệu.

Học ngành Digital Marketing tại HUTECH để làm chủ kỷ nguyên quảng cáo - tiếp thị số - Ảnh 4.
Học ngành Digital Marketing tại HUTECH để làm chủ kỷ nguyên quảng cáo - tiếp thị số - Ảnh 5.

Tham quan doanh nghiệp, sinh viên HUTECH hiểu sâu hơn về môi trường làm việc thực tế

Chưa dừng lại ở đó, hiểu biết thực tiễn của sinh viên Digital Marketing còn được mở rộng qua những chuyến tham quan tại các doanh nghiệp hàng đầu như Công ty CP CleverGroup, Công ty CP Công nghệ IM Group, Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại HEVI,…

Đây không chỉ là dịp để các bạn quan sát, học hỏi cách doanh nghiệp triển khai chiến lược tiếp thị chi tiết mà còn lắng nghe chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp về tiêu chí đánh giá năng lực và tuyển dụng nhân sự, từ đó có thêm cơ sở xác định lộ trình sự nghiệp bản thân.

Thực hành thực chiến, bứt phá với ngành Digital Marketing

Với đặc thù là ngành học mang tính thực tiễn cao, Digital Marketing không chỉ yêu cầu nền tảng lý thuyết vững vàng mà còn đòi hỏi sinh viên phải thành thạo các kỹ năng chuyên môn. Đối với sinh viên HUTECH, các bạn được tạo cơ hội phát triển kỹ năng thông qua các giờ học tại phòng thực hành Digital Marketing.

Học ngành Digital Marketing tại HUTECH để làm chủ kỷ nguyên quảng cáo - tiếp thị số - Ảnh 8.

Sinh viên thực hành trực tiếp tại phòng thực hành Digital Marketing

Tại đây, sinh viên thực hiện những công việc không khác gì các chuyên viên tiếp thị số tại doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi khách hàng/đối thủ, lập kế hoạch truyền thông, sáng tạo nội dung số, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), triển khai các chiến dịch quảng cáo đa nền tảng. Đồng thời, học cách sử dụng thuần thục các công cụ SEO, Google Analytics, Google Trends, Facebook Ads, Tiktok Ads,…

Học ngành Digital Marketing tại HUTECH để làm chủ kỷ nguyên quảng cáo - tiếp thị số - Ảnh 9.

Nhập vai các vị trí công việc cụ thể để hiểu hơn về nghề

Một hình thức học thực hành giàu tính trải nghiệm khác chính là mô hình "nhập vai" chức danh chuyên môn SEO Manager, Content Marketing Specialist, Social Media Manager hay Digital Marketing Manager. 

Mỗi buổi thực hành không đơn thuần là bài tập lớp học, mà là một tình huống mô phỏng môi trường doanh nghiệp, đòi hỏi sinh viên vận dụng linh hoạt kiến thức, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và ra quyết định chiến lược.

Học tập tại môi trường giàu trải nghiệm, thường xuyên "bắt sóng" cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành, sinh viên ngành Digital Marketing tại HUTECH từng bước phát triển toàn diện kỹ năng nghề nghiệp và hình thành phong cách làm việc chuyên nghiệp. 

Đây chính là hành trang thiết yếu để các bạn trở thành những chuyên gia tiếp thị số thế hệ mới, sáng tạo, nhạy bén và được doanh nghiệp săn đón.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: