Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Sinh viên Digital Marketing HUTECH cập nhật những xu hướng mới trong kỷ nguyên số
Tại Trường đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), nhằm giúp sinh viên tăng sức cạnh tranh và nắm bắt triển vọng đó, chương trình đào tạo ngành Digital Marketing không chỉ học lý thuyết suông mà gắn kết chặt chẽ với thực tiễn, để sinh viên "nâng trình" kiến thức, kỹ năng từ sớm.
Trong bối cảnh thị trường liên tục biến động dưới tác động của làn sóng số hóa, Digital Marketing ngày càng khẳng định vai trò của một công cụ chiến lược, giúp doanh nghiệp thấu hiểu hành vi khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm và nâng cao lợi thế cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.
Trước sự thay đổi nhanh chóng về công nghệ, nền tảng truyền thông và xu hướng tiêu dùng, việc liên tục cập nhật kiến thức, công cụ và chiến lược mới trở thành yêu cầu tất yếu đối với những người làm nghề - và đó cũng chính là lợi thế vượt trội của sinh viên Digital Marketing tại HUTECH.
Học từ chuyên gia, sinh viên nắm vững bí kíp làm nghề giá trị - Ảnh: HUTECH
Tất nhiên, không ai thấu hiểu thị trường hơn những người đang trực tiếp làm việc trong đó. Theo cách này, với mạng lưới kết nối doanh nghiệp rộng khắp, HUTECH tạo điều kiện để sinh viên học tập trực tiếp cùng các CEO, trưởng bộ phận hoặc chuyên viên digital marketing lâu năm ngay trong chương trình chính khóa.
Các workshop "Kỹ năng Công nghệ AI - Tiềm năng mới của giới trẻ", "Kỹ năng Marketing - Gen Z cần gì?", "Hội nhập doanh nghiệp thời 4.0 - Nghề Digital Marketing",… là nơi lý tưởng để sinh viên bỏ túi những vấn đề liên quan đến vai trò của số hóa trong sự phát triển doanh nghiệp, cách xây dựng tư duy tiếp thị theo xu hướng chuyển đổi số, cách triển khai chiến lược marketing tạo ra lượng truy cập tự nhiên hiệu quả, tối ưu ngân sách và đạt được mục tiêu thương hiệu.
Tham quan doanh nghiệp, sinh viên HUTECH hiểu sâu hơn về môi trường làm việc thực tế
Chưa dừng lại ở đó, hiểu biết thực tiễn của sinh viên Digital Marketing còn được mở rộng qua những chuyến tham quan tại các doanh nghiệp hàng đầu như Công ty CP CleverGroup, Công ty CP Công nghệ IM Group, Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại HEVI,…
Đây không chỉ là dịp để các bạn quan sát, học hỏi cách doanh nghiệp triển khai chiến lược tiếp thị chi tiết mà còn lắng nghe chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp về tiêu chí đánh giá năng lực và tuyển dụng nhân sự, từ đó có thêm cơ sở xác định lộ trình sự nghiệp bản thân.
Với đặc thù là ngành học mang tính thực tiễn cao, Digital Marketing không chỉ yêu cầu nền tảng lý thuyết vững vàng mà còn đòi hỏi sinh viên phải thành thạo các kỹ năng chuyên môn. Đối với sinh viên HUTECH, các bạn được tạo cơ hội phát triển kỹ năng thông qua các giờ học tại phòng thực hành Digital Marketing.
Sinh viên thực hành trực tiếp tại phòng thực hành Digital Marketing
Tại đây, sinh viên thực hiện những công việc không khác gì các chuyên viên tiếp thị số tại doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi khách hàng/đối thủ, lập kế hoạch truyền thông, sáng tạo nội dung số, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), triển khai các chiến dịch quảng cáo đa nền tảng. Đồng thời, học cách sử dụng thuần thục các công cụ SEO, Google Analytics, Google Trends, Facebook Ads, Tiktok Ads,…
Nhập vai các vị trí công việc cụ thể để hiểu hơn về nghề
Một hình thức học thực hành giàu tính trải nghiệm khác chính là mô hình "nhập vai" chức danh chuyên môn SEO Manager, Content Marketing Specialist, Social Media Manager hay Digital Marketing Manager.
Mỗi buổi thực hành không đơn thuần là bài tập lớp học, mà là một tình huống mô phỏng môi trường doanh nghiệp, đòi hỏi sinh viên vận dụng linh hoạt kiến thức, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và ra quyết định chiến lược.
Học tập tại môi trường giàu trải nghiệm, thường xuyên "bắt sóng" cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành, sinh viên ngành Digital Marketing tại HUTECH từng bước phát triển toàn diện kỹ năng nghề nghiệp và hình thành phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Đây chính là hành trang thiết yếu để các bạn trở thành những chuyên gia tiếp thị số thế hệ mới, sáng tạo, nhạy bén và được doanh nghiệp săn đón.
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận