Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Đúng 0h ngày 8-3, Sơn Tùng M-TP phát hành MV Chúng ta của tương lai với sự xuất hiện của nàng thơ Hải Tú.
Chỉ sau 40 phút, MV đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP đạt gần 3 triệu lượt xem, lọt top thịnh hành YouTube tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác.
Cũng trong đêm 8-3, Bích Phương ra mắt sản phẩm Nâng chén tiêu sầu. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, qua MV, nữ ca sĩ muốn gửi gắm thông điệp về nữ quyền: dù mỏng manh, yếu đuối nhưng ẩn chứa sức mạnh phi thường.
Trở lại sau 2 năm ở ẩn, Bích Phương vẫn nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Dù không có thành tích "khủng" như sản phẩm của Sơn Tùng M-TP nhưng sản phẩm của cô cũng nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thứ 6 trong top thịnh hành YouTube tại Việt Nam.
Đây không phải là lần đầu Sơn Tùng M-TP và Bích Phương đối đầu" nhau. Năm 2018, cả hai từng "đụng độ" với ca khúc Chạy ngay đi và Bùa yêu.
Sau khi phát hành, Chạy ngay đi trở thành siêu hit của Sơn Tùng M-TP, đưa tên tuổi nam ca sĩ lên một tầm cao mới. Không kém cạnh, Bùa yêu của Bích Phương cũng tạo ra một xu hướng mới trong cộng đồng, đặc biệt với câu hát đầy viral "Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói một lời".
Chính vì lẽ đó, sau khi Sơn Tùng M-TP, Bích Phương tung MV, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều topic thảo luận. Nhiều người tỏ ra thích thú với sự trùng hợp này.
Bên cạnh đó, cư dân mạng còn chia team nghe nhạc, lựa chọn đâu mới là người chiến thắng. Đa số đều dành lời khen cho đợt comeback lần này của cả hai ca sĩ.
Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng 2 bài hát thuộc các dòng nhạc và đối tượng người nghe khác nhau, việc đặt lên bàn cân so sánh là khập khiễng, thiếu khách quan.
Về chất lượng âm nhạc, nếu như Sơn Tùng M-TP nhận được nhiều lời khen cho sản phẩm mới thì MV của Bích Phương lại bị so sánh với Cắt đôi nỗi sầu.
Netizen cho rằng bài hát khá bình thường, không để lại ấn tượng quá nhiều cho người nghe ngay từ lần đầu tiên. Đặc biệt, ở phần điệp khúc, beat được đánh giá là "đậm chất Tăng Duy Tân", không hề mang màu sắc của Bích Phương của các ca khúc trước.
Được biết, Nâng chén tiêu sầu là sản phẩm âm nhạc được sáng tác bởi bộ đôi Tăng Duy Tân và Drum7. Do đó, việc mang màu sắc của nam ca sĩ là điều dễ hiểu.
Hiện tại, làn sóng tranh luận giữa việc chọn team của cư dân mạng vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Đường đua âm nhạc ngày 8-3 trở nên sôi động hơn bao giờ hết vì bên cạnh Sơn Tùng M-TP và Bích Phương còn có sự trở lại của rapper Suboi, Diva Hà Trần, Hoàng Tôn,...
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập mã xác nhận.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận