thanh toán không tiền mặt

Ngày không tiền mặt 2025 khép lại với những con số ấn tượng
Tối 15-6, lễ bế mạc Ngày không tiền mặt 2025 đã diễn ra, chính thức khép lại 2 ngày hoạt động sôi nổi.

Trường đại học Kinh tế - Luật TP.HCM giành giải nhất gameshow Đấu trường tài chính
Gameshow Đấu trường tài chính trong khuôn khổ Ngày không tiền mặt 2025 đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội thi đến từ Trường đại học Kinh tế – Luật.

Ali Hoàng Dương cùng bạn trẻ khám phá cách Sống số – Sống chất
Sáng 15-6, workshop “Sống số – Sống chất” với sự tham gia của ca sĩ Ali Hoàng Dương đã diễn ra tại Ngày không tiền mặt 2025.

Lộ diện 4 đội vào chung kết gameshow Đấu trường tài chính
Sáng 14-6, trong khuôn khổ Ngày không tiền mặt 2025 đã diễn ra vòng bán kết gameshow Đấu trường tài chính.

Khai mạc Ngày không tiền mặt 2025, bạn trẻ háo hức chờ trải nghiệm
Sáng 14-6, lễ khai mạc “Lễ hội không tiền mặt – Ting Ting Day 2025” đã diễn ra, mở đầu chuỗi hoạt động của Ngày không tiền mặt 2025.

Loạt điểm nhấn không thể bỏ lỡ tại Ngày không tiền mặt 2025
Trong 2 ngày 14, 15-6, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), Ngày không tiền mặt 2025 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động thú vị nhằm thúc đẩy kinh tế số.

Lễ hội Không tiền mặt - điểm hẹn thú vị cuối tuần
Với nhiều trò chơi, hoạt động thú vị tại các gian hàng, Lễ hội Không tiền mặt thu hút nhiều người dân và khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm.

Gen Z tăng cường bảo mật khi thanh toán không tiền mặt
Bên cạnh tính tiện lợi, hình thức thanh toán không tiền mặt cũng chứa đựng nhiều rủi ro. Do đó, việc bảo mật tài khoản được nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm.

Giới trẻ thích thú mua hàng bằng mã QR tại Lễ hội Không tiền mặt
Tất cả các món hàng hội chợ ẩm thực đều được thành toán bằng hình thức chuyển khoản thông qua mã QR được bố trí tại mỗi gian hàng ở Lễ hội Không tiền mặt.

'Cô/chú ơi, cho con chuyển khoản' và thói quen mới của gen Z
'Cô/chú ơi cho con chuyển khoản' có lẽ là câu nói quen thuộc tại các cửa hàng, quán ăn. Thanh toán không bằng tiền mặt đã trở thành thói quen được nhiều gen Z ưa chuộng.