Zalo yêu cầu cập nhật điều khoản sử dụng, người dùng cần làm gì?

Thứ bảy, 27/12/2025 11:55 (GMT+7)

Nhiều người dùng nhận được thông báo yêu cầu cập nhật điều khoản sử dụng Zalo. Dưới đây là lý do và khuyến cáo của Zalo.

Zalo yêu cầu cập nhật điều khoản sử dụng, người dùng cần làm gì?- Ảnh 1.

Người dùng thắc mắc chính sách mới về điều khoản sử dụng của Zalo - Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Theo thông báo từ Zalo, nhằm đảm bảo tính minh bạch đối với các hoạt động trong hệ thống và bảo vệ quyền lợi người dùng, Zalo sẽ cập nhật điều khoản sử dụng trên nền tảng.

Ngoài ra, việc cập nhật điều khoản sử dụng còn nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và cung cấp thông tin rõ ràng cho người dùng về những thay đổi trong quá trình cung cấp dịch vụ.

Khi có thay đổi, người dùng có thể nhận được thông báo với từng trường hợp tại các kênh, bao gồm:

- Thông báo trong ứng dụng;

- Thông báo trên Zalo Help;

- Thông báo từ OA Zalo;

- Email đã đăng ký với tài khoản Zalo;

- Thông báo qua trang kiểm tra bảo mật;

- Thông báo qua các kênh chính thức khác của Zalo.

Khi nhận được thông báo cập nhật điều khoản sử dụng, Zalo khuyến cáo người dùng nên: 

Bước 1: Xem nội dung cập nhật (bao gồm các thay đổi chính để nắm được thông tin quan trọng).

Bước 2: Đồng ý với các điều khoản để tiếp tục sử dụng các tính năng và dịch vụ của Zalo.

Đồng thời, Zalo khuyến khích người dùng sớm hoàn thành việc xác nhận điều khoản sử dụng để sử dụng dịch vụ được liền mạch, đầy đủ và an toàn.

Trong trường hợp chưa rõ nội dung cập nhật hoặc gặp vấn đề phát sinh, cần được hỗ trợ thêm, người dùng có thể liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 633 155 để được hướng dẫn chi tiết.

Trước đó, Zalo đã đổi tên mục "Cloud của tôi" thành "My Documents". "Cloud của tôi" vốn là hộp chat dùng để lưu trữ các tệp tin, hình ảnh, video,... của cá nhân. 

Việc đổi tên giúp người dùng dễ dàng quản lý và tìm kiếm tài liệu hơn.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: