Chung kết Euro 2020: Người trẻ chọn Anh hay Italia

Chủ nhật, 11/07/2021 19:55 (GMT+7)

2giờ 00 rạng sáng ngày 12/7 theo giờ Việt Nam, trận Chung kết UEFA Euro 2020 giữa đội tuyển Italia và tuyển Anh sẽ diễn ra trên sân Wembley (Anh). Trước giờ bóng lăn, các bạn trẻ hâm mộ bóng đá có nhiều dự đoán về đội bóng sẽ vô địch.

ITALIA SẼ LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH

Theo dõi hầu như hết tất cả trận đấu ở kỳ UEFA Euro 2020, Vân Anh (TP.HCM) nhận định đội tuyển áo thiên thanh sẽ lên ngôi vô địch lần này. Vân Anh nhận định tuy được đá tại sân nhà Wembley nhưng Tam sư cho thấy lối chơi chưa thực sự thuyết phục, hàng hậu vệ vẫn còn để lại nhiều nỗi lo cho các CĐV nước Anh. Vân Anh chia sẻ: "Mình coi từ đầu Euro tới giờ thì thấy tuyển Italia có đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến. Tuy không nhiều cầu thủ ngôi sao trong đội so với tuyển Anh nhưng thể hiện lối chơi vô cùng chắc chắn".

"Tuy nhiên, với lợi thế được đá trên sân nhà, tuy phòng thủ còn mắc nhiều sai lầm nhưng tuyển Anh cũng cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu. Trận đấu giữa Italia với tuyển Anh, mình dự đoán Italia sẽ lên ngôi vô địch với tỉ số 1-0, người ghi bàn có thể sẽ là Insigne hoặc Chiesa", Vân Anh nói thêm.

Cùng dự đoán với Vân Anh, Anh Thư (Vĩnh Thuận, Kiên Giang) cũng dự đoán Italia sẽ vô địch Euro năm nay. "Mình là fan hâm mộ trung lập của cả hai đội bóng này, tuy nhiên trong trận Chung kết của Euro 2020, mình đoán hai đội sẽ chơi thận trọng, khép lại với tỉ số 2-2 đưa nhau vào hiệp phụ và đá loạt luân lưu cân não", Anh Thư dự đoán.

TUYỂN ANH VÔ ĐỊCH VỚI LỢI THẾ SÂN NHÀ

Khác với các bạn trẻ là dự đoán Italia giành chiến thắng, Gia Nghĩa (Quảng Ngãi) nhận định: "Mình đã xem các trận đấu của Anh và Italia. Từ lúc tuyển Pháp bị loại, mình tin năm nay Tam sư sẽ trở thành nhà vô địch UEFA Euro 2020. Mình hi vọng trận chung kết rạng sáng mai sẽ sôi động và đem lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá. Cá nhân mình cổ vũ đội tuyển Anh và tỉ số sẽ là 1-0. Harry Kane sẽ ghi bàn trên chấm penalty đưa Tam sư lên ngôi vương."

Trận Chung kết UEFA Euro 2020 sẽ là cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn, cuộc đấu trí cân não giữa 2 vị HLV Roberto Mancini và Gareth Southgate khi mà cả hai đội bóng tương quan lực lượng đồng đều nhau. Tuyển Italia đã thể hiện phong độ rất tốt cùng với chuỗi trận bất bại của mình. Còn bên phía Tam sư, dàn ngôi sao trong đội hình cùng với cái duyên ghi bàn của Harry Kane cũng là một thách thức khó khăn cho đội bóng áo thiên thanh.

HUỆ PHONG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: