Vòng 1/8 Euro 2020: Đan Mạch thắng giòn giã, Italia nhọc nhằn đi tiếp

Chủ nhật, 27/06/2021 10:13 (GMT+7)

Trong loạt trận đầu tiên vòng 1/8 Euro 2020 diễn ra đêm qua, Đan Mạch và Italia cùng thắng để giành vé đi tiếp.

Câu chuyện cổ tích tiếp tục được các chàng trai Đan Mạch tạo ra tại Euro 2020. Trong trận đấu đầu tiên vòng 1/8 tối qua, Đan Mạch đã có một chiến thắng đậm đà trước Xứ Wales của siêu sao Gareth Bale. Trận đấu có 4 bàn thắng được ghi cho Đan Mạch, lần lượt là cú đúp của K.Dolberg ở phút 27 và 48; J.Maehle phút 88; M.Braithwaite ở phút 90+4. Với trận thua 4-0 trước Đan Mạch, đội tuyển xứ Wales sớm phải nói lời chia tay tại Euro 2020.

Tương tự Đan Mạch, Áo cũng suýt tạo ra một cơn "địa chấn" khi cầm hòa đội bóng được xem là ứng cử viên cho chiếc cúp vô địch trong hai hiệp đấu chính thức. Phải chờ đến hiệp phụ, "Cơn lốc thiên thanh" mới đánh bại được tuyển Áo với tỉ số 2-1.

Không khó đoán, thầy trò HLV Mancini nhập cuộc với thế trận áp đảo, cầm bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm lên phía khung thành tuyển Áo. Với một ngày thi đấu kém may mắn của các tiền đạo bên phía Italia, lần lượt là Insigne và Immobile bỏ qua nhiều cơ hội ngon ăn.

Italia giành vé vào tứ kết

Với bản lĩnh của mình, bước sang hiệp phụ, "Cơn lốc thiên thanh" đã thể hiện sức mạnh của một ứng cử viên cho chức vô địch. Lần lượt là Federico Chiea và Matteo Pessina đưa Italia vươn lên dẫn trước 2-0 ở phút 95 và 105+1. Trong thời gian ít ỏi còn lại của hiệp phụ, S.Kalajdzic rút ngắn tỉ số cho đội tuyển Áo ở phút 114. Tỉ số chung cuộc là 2-1, đội tuyển Italia vất vả đi tiếp vào vòng trong.

HUỆ PHONG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: