"HUTECH Startup Wings 2020" - Cuộc thi khởi nghiệp dành cho các bạn sinh viên

Thứ ba, 18/02/2020 19:29 (GMT+7)

"HUTECH Startup Wings 2020" đã chính thức khởi động để nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng các tài năng trẻ có ước mơ về lĩnh vực kinh doanh, giúp các bạn sinh viên trường Hutech thỏa mãn ước mơ, hiện thực hóa ý tưởng của mình.

"HUTECH Startup Wings" là cuộc thi đem đến sự kết nối giữa các bạn sinh viên với các doanh nhân, chuyên gia khởi nghiệp nhằm thể hiện được những ý tưởng của mình. Theo đó, tham dự cuộc thi các bạn sinh viên sẽ có cơ hội cọ xát cùng với những chuyên gia để từ đó tích lũy kinh nghiệm, có định hướng về phù hợp đối với từng dự án khởi nghiệp của mình.

Theo thông tin, lĩnh vực dự thi năm nay vô cùng đa dạng bao gồm: Marketing, Tài chính, Giải pháp kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, Công nghệ - Kỹ thuật, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp, Du lịch, Ngôn ngữ,.. cùng với nhiều ngành nghề khác. Mỗi dự án, ý tưởng tham gia của các bạn sinh viên trong cuộc thi sẽ nhằm góp vào những sáng kiến để phục vụ và phát triển vì lợi ích chung của cộng đồng.

Cuộc thi sẽ nhận đăng ký đến hết ngày 2/3/2020, vòng sơ khảo sẽ bắt đầu từ ngày 4 đến ngày 8/3. Hình thức dự thi bao gồm cả thi cá nhân hoặc nhóm, mỗi nhóm không vượt quá 5 người và các bạn sinh viên sẽ không giới hạn ý tưởng khởi nghiệp đem đến trong cuộc thi.

Cơ cấu về giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi khởi nghiệp dành cho sinh viên Hutech bao gồm: Giải nhất là 15.000.000 đồng, giải nhì; 10.000.000, giải ba: 5.000.000 đồng và đồng hai giải khuyến khích là 3.000.000 đồng. Ngoài ra, ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc nhất của sinh viên sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng hoặc tài trợ của các công ty, các nhà đầu tư và tiếp tục tập huấn để phát triển dự án.

Ảnh: HUTECH - Đại học Công nghiệp Tp.HCM

HUỆ PHONG (tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: