Sẽ tụt hậu nếu không chịu khó tìm tòi, học hỏi

Thứ tư, 17/03/2021 10:55 (GMT+7)

Cậu bạn điển trai Nguyễn Hải Nhân đã có những chia sẻ xoay quanh việc sinh viên nên trang bị điều gì để có thể hội nhập trong thời kỷ nguyên số.

Cậu bạn Nguyễn Hải Nhân (khoa Quản trị Kinh doanh, trường CĐ Kinh tế TP.HCM) đã ghi điểm trong lòng mọi người nhờ sở hữu gương mặt điển trai. Bên cạnh đó, cậu cũng còn sở hữu hàng loạt thành tích khủng đã đúc kết được trong suốt 4 năm học tại trường như danh hiệu Sinh viên 5 tốt, Sao tháng giêng cấp Trung ương, hàng loạt bằng khen của Đoàn - Hội cho các hoạt động, giải Xuất sắc trong hội thi nghiên cứu khoa học cấp trường,... Hiện, Hải Nhân còn đang là Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Thành phố.

Hải Nhân cho biết bản thân có những ấn tượng đặc biệt trong thời đại kỷ nguyên số hiện nay. Nhờ 4.0 mà mỗi cá nhân có thể tiếp nhận những kiến thức mới, các sáng chế công nghệ kỹ thuật đang ngày càng tân tiến và sẽ dần thay thế con người thực hiện công việc một cách chính xác và nhanh chóng. Tuy nhiên, Hải Nhân cũng bày tỏ lo sợ thông tin cá nhân sẽ bị đánh cắp, cũng như sự tụt hậu của người trẻ khi không chịu tìm tòi, học hỏi thêm cái mới. "Người trẻ cần trau dồi thêm các kỹ năng như tư duy sáng tạo để sẵn sàng thích nghi với môi trường mới", Hải Nhân chia sẻ

THÀNH NGUYỄN ghi

ẢNH: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: